Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tối 15/6: Real Madrid ra mắt áo mới cực đẹp

Real Madrid ra mắt áo mới, U23 Việt Nam giành huy chương đồng SEAgame 28…………..

Real Madrid vừa chính thức ra mắt trang phục chính của đội bóng cho mùa 2015/16. Bộ cánh mới của Kền kền trắng được thiết kế bởi Adidas và được đánh giá là đẹp nhất trong lịch sử Real Madrird.

Áo mới của Real Madird

Áo mới của Real Madird

Những nguồn tin thân cận ở Hoffenheim úp mở khả năng tiền vệ tấn công Roberto Firmino sẽ gia nhập Man Utd ngay trong mùa hè này, tiền vệ này được đội bóng nước Anh ra giá 18 triệu Euro.

Mới đây HLV Sinisa Mihajlovic, người đã giúp Sampdoria góp mặt ở Europa League mùa sau tiết lộ ông sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại AC Milan sau khi HLV Inzaghi bị sa thải sau một mùa bóng đầy thất vọng.

U23 Việt Nam giành HCĐ SEAgame 28 sau khi hạ gục Indonesia U23 với tỉ số 5-0, trong buổi họp báo sau đó HLV Miura tỏ ra khá tiếc nuối khi ông cùng các học trò không thể góp mặt trong trận chung kết với Thái Lan.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: