Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 10 áo đấu sân khách đẹp nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh

Arsenal luôn mang đến những chiếc áo đấu sân khách cực kỳ bắt mắt. Hãy cùng chúng tôi chọn ra top 10 áo đấu sân khách đẹp nhất của Pháo Thủ.


10. Mùa giải 2020/21

Sự tái hợp của Arsenal với Adidas vào mùa 2019/20 đã mang lại cho họ những thiết kế mới vào bộ quần áo thi đấu. Bộ đồ sân khách từ mối quan hệ hợp tác đó là một trong những bộ đồ đẹp nhất của câu lạc bộ. Nó bao gồm 2 màu đỏ và trắng cơ bản. Hoa văn được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch ở hội trường Highbury. Trong khi đó các biểu tượng và chi tiết màu đen khiến cho màu đỏ của đá cẩm thạch nổi bật.

9. Mùa giải 2003/04

Vàng và xanh lam là màu sân khách truyền thống của Arsenal trong kỷ nguyên Premier League. Bộ quần áo thi đấu 2003/04 là sự chắt lọc hoàn hảo của những màu sắc đó. Màu vàng là tâm điểm và các chi tiết màu xanh lam chỉ xuất hiện trên cổ áo, cuối tay áo và logo O2 mang tính biểu tượng. Một bộ đồ cho đoàn quân bất bại.

8. Mùa giải 2010/11

Màu vàng trở lại ở mùa giải 2010/11. Các chi tiết màu xanh đã được thay thế bằng một đường viền màu nâu. Màu vàng và nâu không phải là sự kết hợp cổ điển, nhưng việc sử dụng màu tối hơn cho họa tiết kẻ sọc đã khiến nó trở thành một trong những bộ đồ sân khách đẹp nhất.

7. Mùa giải 2019/20

Bruised Banana không chỉ là một trong những bộ đồ thi đấu sân khách đẹp nhất từ ​​trước đến nay của Arsenal mà còn là làng túc cầu. Mối quan hệ đối tác giữa Adidas và Arsenal đã hồi sinh trở lại. Đáng chú ý nhất là ở họa tiết đã mang đến nhiều sự tinh tế.

6. Mùa giải 2001/02

Bộ đồ sân khách 2001/02 của Arsenal giống như của một thời đại khác. Có thể đó là huy hiệu cổ xưa, được sử dụng lần cuối trước khi nó được hiện đại hóa hoặc do sự tài trợ của SEGA đã làm điều đó. Đáng chú ý nhất là việc sử dụng màu vàng kim loại cho phần đế của áo.

5. Mùa giải 1994/95

Sự phá cách đầu tiên không dùng màu vàng và xanh lam là vào năm 1994/95. Thay vào đó, Arsenal đã chọn hai màu xanh, với phần lớn áo màu xanh nước biển được hoàn thiện với cổ áo màu xanh nhạt và các phần trên mỗi ống tay áo. Tuy nhiên, điểm nổi bật là họa tiết tia chớp tinh tế chạy dọc áo.

4. Mùa giải 2007/08

Áo đấu sân nhà được yêu thích nhất của Arsenal là thiết kế 2005/06. Hai mùa giải sau, màu sắc tương tự đã trở lại trên chiếc áo đấu sân khách. Lựa chọn màu trắng rõ ràng là để tưởng nhớ Herbert Chapman, người đã sử dụng tay áo trắng cho áo thi đấu toàn màu đỏ của câu lạc bộ.

3. Mùa giải 2022/23

Bộ đồ đá sân khách 2022/23 của Arsenal được coi là một trong những bộ đồ đẹp nhất. Một phần là do sức hấp dẫn ngay lập tức của thiết kế toàn màu đen và các chi tiết được thêm vào. Bản thân chiếc áo được bao phủ bởi một hoa văn trừu tượng màu đen và “carbon”. Các chi tiết màu đồng được in trên huy hiệu câu lạc bộ, khẩu pháo và logo adidas của nhà tài trợ.

2. Mùa giải 1995/96

Tiếp theo là bộ đồ đá banh sân khách 1994/95. Arsenal và Nike giữ nguyên màu xanh lam cho mùa giải tiếp theo. Họa tiết tia chớp cũng quay trở lại. Nó chỉ xuất hiện ở một bên áo, phần màu xanh nhạt nhường chỗ cho phần xanh đậm hơn. Trên ngực trái chiếc áo là logo Futura của Nike. Thiết kế “Tia chớp xanh” của bộ quần áo bóng đá 1994/95 và 1995/96 tiếp tục trở thành cơ sở cho bộ đồ thi đấu thứ ba 2021/22 của Arsenal.

1. Mùa giải 1992/93

Bruised Banana đã ra mắt lần đầu tiên trong năm cuối cùng của Giải hạng Nhất. Arsenal đã tiếp tục sử dụng nó cho mùa giải đầu tiên của Premier League. Chiếc áo được đặt tên và được sùng bái từ họa tiết sẫm màu chạy dọc chiếc áo màu vàng. Adidas đã thiết kế lại mẫu này cho một số đội khác và lấy cảm hứng cho bộ đồ thi đấu 2019/20 của Arsenal, nhưng không giống với bản gốc.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: