Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 điểm nhấn đáng chú ý sau trận đại thắng của Arsenal

Arsenal tiếp đón Everton vào thứ Năm và giành 5 điểm cách biệt với chiến thắng đầy tự tin trước các cổ động viên nhà.

Saka thực sự là ngôi sao sáng

 

40 phút đầu tiên của trận đấu bóng đá này sẽ khiến Mikel Arteta phải vò đầu bứt tai.

Arsenal gặp khó khăn trong việc phá vỡ hàng thủ gắn kết của Everton; không cầu thủ chạy cánh nào của họ liên kết với đồng đội trong vòng cấm, và kết quả là không bàn thắng.

Đó là cho đến khi Starboy Bukayo Saka lên tiếng – ghi bàn và kiến ​​tạo trong khoảng thời gian 5 phút để biến tỷ số thành 2-0.

Ngôi sao người Anh một lần nữa cho thấy tại sao anh là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá sánh ngang với Lionel Messi, Neymar và Wayne Rooney.

Khi Arsenal cần một câu trả lời, Saka đã có thể tạo ra điều gì đó từ con số không – hai lần!

Thường là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trên sân, nếu anh ấy có thể tránh được chấn thương và giữ thể lực ổn định, anh ấy sẽ là chìa khóa cho chức vô địch của họ.

Saka là Starboy của Mikel Arteta, đó là điều chắc chắn.

Trở lại với mặt đất

 

Kỷ nguyên Sean Dyche ở Everton bắt đầu thật rực rỡ với chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Arsenal .

Nhưng lần này, các Pháo thủ đã có thắng lợi dễ dàng. The Toffees không có câu trả lời nào về cách quay trở lại cuộc chơi tại Emirates.

Ban đầu, đội khách chơi một thứ bóng đá kiên cường và đoàn kết, hạn chế hàng công của Arsenal gần như không có cơ hội thực sự nào cho đến khi Saka xuất hiện.

Nhưng dù trận đấu vẫn trong tầm tay với tỷ số 2-0, Everton không thể tạo ra điều gì đáng giá ở 1/3 cuối sân.

Neal Maupay chưa bao giờ thực sự liên kết với các đồng đội, trong khi Demarai Gray không cống hiến được nhiều từ băng ghế dự bị.

Dyche sẽ muốn Dominic Calvert-Lewin trở lại càng nhanh càng tốt vì câu lạc bộ phải ghi bàn để thúc đẩy hy vọng sống sót của họ.

Bây giờ là 3 trận thua sau 5 trận và chỉ ghi được 2 bàn so với 8 bàn thua.

Tiếp tục cuộc đua danh hiệu

Trận đấu tại Emirates này là một trận đấu bù trong lịch trình, và Arsenal biết áp lực đang gia tăng.

Một chiến thắng sẽ đảm bảo họ bỏ xa đối thủ ở Premier League là Manchester City 5 điểm, và đẳng cấp của đoàn quân Mikel Arteta cuối cùng đã thể hiện trên sân trong suốt 90 phút.

Bây giờ, Arsenal đã có ba trận thắng liên tiếp sau khi đánh mất điểm trong ba lần đụng độ trước đó (bao gồm cả các trận thua trước Everton và Manchester City).

Sự tự tin đang dâng cao khi mọi Pháo thủ đều hướng đến trận đấu của họ và chơi một thứ bóng đá cực kỳ trôi chảy trên đường dẫn đến chiến thắng 4-0 của họ.

Khả năng lãnh đạo của Martin Ødegaard, khả năng chỉ huy của Gabriel ở hàng thủ và sự sáng tạo của Oleksandr Zinchenko đã đưa họ tiến lên phía trước cùng với các tay săn bàn Saka và Gabriel Martinelli.

Sau 25 trận, câu hỏi bây giờ là họ có thể thực sự tiếp tục không?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: