Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 điểm nóng ở trận đại chiến Hà Nội FC – Công an Hà Nội

Tâm điểm của vòng 2 Night Wolf V.League chắc chắn là trận derby thủ đô giữa đương kim vô địch Hà Nội FC và tân binh Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. 

Cuộc đấu trí giữa 2 HLV ngoại

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội là màn đấu trí giữa hai chiến lược gia ngoại rất được quan tâm là Bozidar Bandovic và Paulo Foiani.

Dẫn dắt CAHN, ông Foiani thừa nhận mình sở hữu lực lượng hùng hậu và chất lượng. Tuy nhiên việc vận hành lối chơi với nhiều mảnh ghép mới không phải là điều dễ dàng. Do đó trận đấu với Hà Nội FC sẽ là thử thách lớn nhất cho họ trong hành trình cạnh tranh chức vô địch V-League 2023.

Ngược lại, huấn luyện viên Bandovic không hài lòng với với phong độ của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Một chiến thắng trước CAHN sẽ là sự khẳng định về sức mạnh cũng như năng lực của ông Bandovic.

Cuộc so tài giữa các tuyển thủ Việt Nam

Hà Nội FC và Công an Hà Nội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng. Nếu Hà Nội có Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Chung, Duy Mạnh Việt Anh thì CAHN cũng có Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Đức, Hồ Tấn Tài,…

Các cầu thủ này đã quá hiểu nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, với việc Hà Nội có sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên và Công an Hà Nội có nhiều mảnh ghép thì một kết quả bất ngờ hứa hẹn sắp diễn ra.

Các cầu thủ trên hàng công Hà Nội như Hùng Dũng, Văn Quyết sẽ đối đầu với người cũ Văn Hậu, Văn Thanh, Tấn Tài ở hàng phòng ngự đối thủ. Trong khi đó Duy Mạnh, Thành Chung và Việt Anh sẽ chạm trán Phan Văn Đức và hàng công CAHN.

Sức nóng từ khán đài

Dù là tân binh V-League 2023 nhưng câu lạc bộ CAHN có dàn cổ động viên hùng hậu. Nhờ đó họ  tạo nên những khán đài rực lửa.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng có hội cổ động viên rất giàu bản sắc. Đó là điều chúng ta đã thấy trong nhiều năm qua.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: