Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 bản hợp đồng mùa Đông tốt nhất trong lịch sử Liverpool

Liverpool đã tham gia vào một số vụ chuyển nhượng tháng Giêng lớn nhất từ ​​​​trước đến nay. Dưới đây là 5 bản hợp đồng tháng 1 tốt nhất Liverpool mang về theo đánh giá của chúng tôi.

5. Javier Mascherano

17,6 triệu bảng là số tiền mà Liverpool đã bỏ ra để ký hợp đồng vĩnh viễn với Mascherano sau một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Đó là là một số tiền rất lớn vào năm 2008, nhưng tiền vệ này đã chứng tỏ được giá trị của nó.

Anh là lý do chính khiến Liverpool cuối cùng cũng có thể thách thức chức vô địch một lần nữa vào mùa giải 2008/09. Mascherano đã tạo thành sự liên kết tuyệt vời với Xabi Alonso.

Mọi thứ trở nên tồi tệ khi cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi và Liverpool không tìm được người thay thế xứng đáng. Chắc chắn Mascherano luôn là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ. Anh cũng khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trước khi đến Barcelona sau 139 trận đấu.

4. Daniel Agger

Không có quá nhiều sự phấn khích khi Liverpool ký hợp đồng với hậu vệ 22 tuổi từ Brondby, nhưng đó sẽ trở thành một vụ mua bán tuyệt vời.

Agger tiếp tục có 8 năm ở câu lạc bộ, là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất khi sung sức và phong độ cao. Ngay cả khi những chấn thương cản trở, anh vẫn chơi hơn 200 trận cho The Kop. Sau đó anh ra đi với tư cách là một cầu thủ rất được người hâm mộ yêu thích.

Trong thời gian ở Liverpool, anh đã đóng một vai trò quan trọng trong việc họ tiến tới trận chung kết Champions League 2007 và thách thức chức vô địch Premier League 2008/09. 

3. Philippe Coutinho

 

Bóng đá là một ngành kinh doanh cũng như một môn thể thao, và xét về lĩnh vực trước đây, không có bản hợp đồng nào tốt hơn bản hợp đồng này.

Coutinho đã được ký hợp đồng từ Inter với giá chỉ 8,5 triệu bảng vào năm 2013. Sau đó Liverpool bán anh cho Barcelona sau 5 năm với mức phí cuối cùng lên tới 142 triệu bảng. Nghĩa là Coutinho đã mang lại cho Liverpool khoản lãi khổng lồ 133,5 triệu bảng.

Đó là bởi vì anh đã chơi xuất sắc trên sân trong thời gian ở đó, ghi 54 bàn thắng và 43 pha kiến ​​​​tạo trong 201 trận.

Dù bạn nhìn nó theo cách nào thì đây cũng là một bản hợp đồng hàng đầu.

2. Luis Suárez

Liverpool đã mất một tiền đạo hàng đầu vào tháng 1/2011 khi Fernando Torres đến Chelsea, nhưng họ đã ký được một cầu thủ thậm chí còn tốt hơn trong cùng tuần đó.

Suarez đã ghi 82 bàn sau 133 trận, với mùa giải 2013/14 của anh là một trong những mùa giải hay nhất mà bóng đá Anh từng chứng kiến. Trong mùa giải đó, anh đã ghi 31 bàn và suýt chút nữa đã dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Premier League đầu tiên/

Thời gian của Suarez ở Anh và di sản mà anh để lại phần nào bị lu mờ bởi những tranh cãi. Thế nhưng không nghi ngờ gì khi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho câu lạc bộ.

Với những gì Suarez có thể đạt được ở thời điểm đó, thật đáng sợ khi tưởng tượng anh sẽ giỏi như thế nào nếu được chơi bên cạnh những đồng đội xuất sắc hơn.

1. Virgil van Dijk

 

Bạn phải là cầu thủ giỏi để vượt qua Luis Suarez trong danh sách này, và Virgil van Dijk chính xác là như vậy.

Sau khi khi gia nhập từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào đầu năm 2018, cầu thủ người Hà Lan đã trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Anh đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức mạnh của câu lạc bộ.

Không phải ngẫu nhiên mà họ đã vô địch Champions League và Premier League kể từ khi anh ấy được ký hợp đồng. Van Dijk được cho là cầu thủ quan trọng nhất của họ trong cả hai chiến thắng.

Anh đã là một huyền thoại thực sự của Liverpool.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: