Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 bản hợp đồng thành công nhất của Newcastle dưới thời tỷ phú Ả Rập

Tương lai của Newcastle đã thay đổi hoàn toàn sau khi họ được một tỷ phú Ả Rập tiếp quản. Họ đã mang về những bản hợp đồng mới để thực hiện tham vọng của mình. Dưới đây là 5 bản hợp đồng thành công nhất.

Kieran Trippier

Kieran Trippier là người đầu tiên đến với St James ’Park khi Newcastle đạt được thỏa thuận đưa tuyển thủ Anh trở lại Premier League.

Trippier đã trải qua hai mùa giải rưỡi ở Atletico Madrid và giành chức vô địch La Liga cùng đội bóng Tây Ban Nha. Thế nhưng anh đã trở lại bóng đá Anh để tham gia dự án đầy tham vọng của Newcastle.

Cầu thủ 32 tuổi đã thành công vang dội kể từ khi đến St James ’Park, mang lại sự chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Khả năng giao bóng từ những pha phối hợp và lối chơi cởi mở là vũ khí chính của Newcastle.

Anh đã ghi 3 bàn sau 18 lần ra sân cho Những chú chim chích chòe – mỗi bàn đều đến từ những quả đá phạt.

Tầm quan trọng ngay lập tức của Trippier đã được công nhận với chiếc băng đội trưởng, Phong độ ổn định được kỳ vọng sẽ giúp Trippier có một vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup cho Qatar.

Đánh giá: 9/10

Bruno Guimaraes

Bruno Guimaraes là cầu thủ xuất hiện trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi Newcastle hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ này từ Lyon. Anh hòa nhập với đội một cách chậm rãi. Thế nhưng giờ đây được cho là cái tên không thể thay thế Newcastle.

Guimaraes đã thành công ở Premier League và xuất sắc trở thành mỏ neo ở giữa sân hoặc tiến xa hơn trong vai trò box-to-box. Sở hữu đầy năng lượng, tác động của anh lớn đến mức các câu lạc bộ như Real Madrid và Barcelona đã dành sự quan tâm.

Cầu thủ 24 tuổi này đang chơi đầy ăn ý với người đồng hương Joelinton. Các ngôi sao Samba là động lực để tạo đà cho Những chú chim chích chòe bay cao.  Khoản phí 33 triệu bảng của anh ấy đã giống như một món hời.

Đánh giá: 10/10

Nick Pope

Nick Pope đã ký hợp đồng với Newcastle trong mùa hè để duy trì sự nghiệp ở Ngoại hạng Anh sau khi Burnley xuống hạng.

Pope đã có phong độ ổn định trong nhiều mùa giải tại Burnley. Khả năng cản phá xuất sắc của anh đảm bảo The Clarets được cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. Các màn trình diễn của Pope đã chứng kiến ​​anh có tên trong Đội hình của năm của PFA vào mùa 2019/20.

Ngoài ra Pope còn có hai lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Burnley trong 6 mùa giải tại Turf Moor.

Thủ môn 30 tuổi đã là một phần quan trọng trong thành tích phòng ngự vững vàng của Newcastle mùa này. Anh cũng dẫn đầu cuộc đua giành Găng tay vàng của Premier League cùng với Ederson của Manchester City (6 lần giữ sạch lưới).

Đánh giá: 8/10

Sven Botman

The Magpies đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 33 triệu bảng cho hậu vệ người Hà Lan vào mùa hè vừa qua. Botman đã có thời gian chơi ổn định sau khi đến Premier League.

Sự phối hợp của anh với Fabian Schar đã góp phần vào sức mạnh phòng ngự của Newcastle. Botman nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích tại Newcastle. 

Ở tuổi 22, anh có tiềm năng trở thành tương lai cho hàng thủ của Magpies. Anh đã giữ sạch lưới 6 trận chỉ trong 881 phút ở mùa giải này.

Đánh giá: 8/10

Alexander Isak

Alexander Isak đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle. Tuyển thủ Thụy Điển đã được liên hệ với việc chuyển đến St James ’Park trị giá 63 triệu bảng từ Real Sociedad.

Isak đã tỏa sáng với màn ra mắt khi ghi bàn vào lưới Liverpool trên sân Anfield. Anh đã ghi bàn thắng thứ hai cho câu lạc bộ với một quả phạt đền trước Bournemouth. Tuy nhiên kể từ đó Alexander Isak đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

Người hâm mộ Newcastle sẽ muốn thấy cầu thủ 23 tuổi trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Viễn cảnh tiền đạo này kết hợp với Callum Wilson và Allan Saint-Maximin sẽ là một điều thú vị.

Đánh giá: 7/10

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: