Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League

Không có cảm giác nào trong bóng đá tuyệt vời hơn việc đội của bạn giành được chiến thắng vào phút cuối. Thế nhưng cũng có điều gì đó thực sự thỏa mãn khi nhìn thấy lưới rung lên từ rất sớm.

Christian Eriksen (vs Man Utd) – 10:54 giây

Christian Eriksen đã giúp Spurs khởi đầu như vũ bão trước Manchester United vào năm 2018.

Một đường bóng dài chứng kiến ​​Harry Kane chuyền bóng cho Son Heung-min. Cầu thủ người Hàn Quốc đã cho thấy sự tỉnh táo tuyệt vời khi đánh gót đưa bóng đến vị trí của Eriksen. Ngay lập tức anh làm tung lưới David de Gea bằng một cú dứt điểm bằng chân trái. trong vòng chưa đầy 11 giây.

Một bàn phản lưới nhà của Phil Jones giúp Spurs tiếp tục giành chiến thắng 2-0 tại Wembley.

Alan Shearer (vs Man City) – 10:52 giây

Tại một thời điểm nào đó, cựu tiền đạo người Anh đã thiết lập gần như mọi kỷ lục tại Premier League. Không có gì ngạc nhiên khi anh cũng được đánh giá cao ở hạng mục này.

Tay săn bàn huyền thoại có khả năng ghi tất cả các loại bàn thắng.

Đáng chú ý bàn thắng vào năm 2003 trước Man City đã chứng kiến ​​​​tiền đạo của Newcastle áp sát thủ môn Carlo Nash đẻ cướp bóng. Sau đó anh đưa bóng vào lưới trống, ghi bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League vào thời điểm đó.

Ledley King (vs Bradford) – 9,82 giây

Ledley King chỉ ghi được 10 bàn thắng ở Premier League trong sự nghiệp của mình – 6 trong số đó là đánh đầu. Thế nhưng vào năm 2000, ngôi sao của Spurs đã ghi tên mình vào lịch sử khi anh ghi bàn thắng nhanh nhất mọi thời đại ở Premier League vào lưới Bradford City.

Hậu vệ này đón bóng cách khung thành 30m. Sau đó anh thực hiện cú sút xa đưa bóng đi vào lưới đối thủ, đánh bại kỷ lục rước đó là 12,16 giây do Dwight Yorke thiết lập vào năm 1995.

Phillip Billing (vs Arsenal) – 9,11 giây

Arsenal tiếp đón đối thủ đang bị đe dọa xuống hạng là Bournemouth. Tuy nhiên, Cherries đã tạo ra bất ngờ khi họ vượt lên dẫn trước với bàn thắng nhanh thứ hai mọi thời đại của Premier League.

Bàn thắng của Phillip Billing chỉ sau 9,11 giây đã đưa Pháo thủ vào thế khó, trước khi Marcos Senesi nhân đôi lợi thế.

Tuy nhiên, Arsenal đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 97.

Shane Long (v Watford) – 7,69 giây

Ledley King đã nắm giữ kỷ lục Premier League từ năm 2000, một kỷ lục mà không ai nghĩ sẽ bị phá vỡ.

Tuy nhiên, vào năm 2019, Shane Long đã có tạo ra điều kỳ diệu khi anh ấy ghi được bàn thắng duy nhất dưới 8 giây.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ người Ireland đã chặn đường chuyền của Craig Cathcart, trước khi lao về phía rìa vòng cấm và tâng bóng qua Ben Foster.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: