Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 câu lạc bộ Premier League giữ sạch lưới nhiều nhất mùa này

Một mùa giải thành công thường được xây dựng trên nền tảng vững chắc, nhưng những câu lạc bộ Premier League nào phòng ngự kiên cố nhất mùa này?

Sau đây là 5 đội giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League .

Manchester City – 8 trận

Manchester City tự hào về thành tích phòng ngự tốt nhất ở Premier League mùa trước, nền tảng xây dựng thành công danh hiệu của câu lạc bộ.

Cho đến nay, chỉ có hai đội giữ sạch lưới nhiều hơn đội bóng của Pep Guardiola trong mùa giải này. Man City đã có 8 trận giữ sạch lưới khi Ederson theo đuổi Găng tay vàng Premier League mùa thứ tư liên tiếp.

Chelsea – 8 trận

Chelsea đã trải qua một chiến dịch đầy thử thách cho đến nay nhưng tự hào về một trong những kỷ lục phòng ngự tốt nhất của Premier League mùa này, có 8 trận giữ sạch lưới sau 21 trận đấu.

Chỉ có hai đội để thủng lưới ít bàn thắng hơn những người phía tây London, những người có vấn đề lớn nhất nằm ở hàng công. Sự xuất sắc của Thiago Silva tiếp tục nổi bật tại Stamford Bridge, trong khi The Blues đã mang về Benoit Badiashile để hợp tác với cựu binh như một phần trong nỗ lực chiêu mộ kỷ lục của họ.

Brentford – 8 trận

Brentford tiếp tục vượt qua sức nặng của họ ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh, với Bầy ong – một trong những đội được yêu thích trước mùa giải phải xuống hạng – đang cố gắng giành một suất ở châu  u.

Đội bóng của Thomas Frank bất bại trong 9 trận tại giải VĐQG và chỉ để thủng lưới 1 lần trong 5 trận gần nhất, phong độ giúp Brentford đánh bại Manchester City, West Ham và Liverpool để leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của David Raya trong việc cứu thua tú tiếp tục chứng kiến ​​thủ môn này được các đối thủ ở Premier League liên kết. Trong khi đó Ben Mee nổi lên như một trong những bản hợp đồng của mùa giải ở vị trí trung vệ.

Arsenal – 9 trận

Arsenal đang theo đuổi chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ 2003/04 sau khởi đầu mùa giải kỷ lục của câu lạc bộ.

Những kỳ vọng trước mùa giải là thúc đẩy suất tham dự Champions League sau 6 mùa giải vắng mặt ở các giải đấu ưu tú của châu Âu, nhưng Pháo thủ đã tạo ra một chuỗi kết quả xuất sắc để bỏ xa 5 điểm ở vị trí đầu bảng.

Đội bóng phía bắc London đứng thứ hai về số trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này, chỉ để thủng lưới 17 bàn sau 20 trận đấu của họ.

William Saliba đã thể hiện xuất sắc kể từ khi được giới thiệu vào đội, hình thành mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Gabriel đang tiến bộ sau nhiều mùa giải được cho mượn.

Newcastle – 12 trận

Newcastle dẫn đầu bảng xếp hạng về số lần giữ sạch lưới cho đến nay và có thành tích phòng ngự phi thường dưới thời Eddie Howe mùa này.

Những chú chim chích chòe đã giữ sạch lưới (12) nhiều bằng số bàn thua mà câu lạc bộ đã để thủng lưới ở Premier League mùa này, phong độ đã đặt Newcastle vào một vị trí vững chắc để đảm bảo suất dự Champions League .

Ngay cả với tham vọng của dự án Newcastle do Saudi hậu thuẫn, sự tiến bộ của câu lạc bộ trong mùa giải này đã vượt quá mọi mong đợi.

Nick Pope là một sự bổ sung đầy cảm hứng trong khung thành và dẫn đầu cuộc đua Găng tay vàng của Premier League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: