Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ Argentina từng chơi cho Chelsea trước Enzo Fernandez

Với việc Enzo Fernandez là cầu thủ người Argentina mới nhất ra sân trong màu áo Chelsea, AsiaSport sẽ điểm qua những ngôi sao Albiceleste khác từng góp mặt ở phía tây London.

Juan Sebastien Verón

Cầu thủ người Argentina đã trở thành một trong những vụ mua đầu tiên của kỷ nguyên Roman Abramovich, ký hợp đồng với giá 15 triệu bảng (18,1 triệu USD) trong bối cảnh The Blues đang có một mùa giải đầy hứa hẹn.

Bất chấp khởi đầu rực rỡ ở mùa giải 2003-04 với bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại Anfield, mùa giải của Veron gặp nhiều khó khăn vì chấn thương và anh chỉ ra sân 14 lần cho câu lạc bộ.

Chỉ sau một mùa giải ở phía tây London và một bàn thắng ghi tên mình, tiền vệ này đã được gửi đến Inter theo dạng cho mượn hai năm. The Times sau đó đã liệt kê vụ chuyển nhượng này vào danh sách 50 vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Hernan Crespo

Chelsea chào đón Veron cùng với đồng hương Hernan Crespo, người đã ký hợp đồng với The Blues từ Inter với mức phí được báo cáo là 16,8 triệu bảng (20,3 triệu USD).

Trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, cầu thủ người Argentina đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 12 bàn thắng. Thế nhưng được coi là không đạt yêu cầu sau sự xuất hiện của Jose Mourinho vào mùa hè năm 2004.

Nhà vô địch Champions League đã giám sát việc ký hợp đồng với Didier Drogba từ Marseille. Do đó đã cho AC Milan mượn Crespo, nơi anh ghi hai bàn trong trận thua khét tiếng ở Champions League trước Liverpool.

Crespo sau đó trở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa để cạnh tranh với Drogba đang sa sút. Cuối cùng anh gia nhập Inter sau khi ghi 25 bàn sau 73 lần ra sân cho The Blues.

Franco di Santo

Cầu thủ 18 tuổi Franco di Santo đã ký hợp đồng vào năm 2008 từ đội bóng Chile Audax Italiano với lời hứa dẫn dắt hàng công của Chelsea trong nhiều năm tới.

Được mệnh danh là “Maradona mới” ở quê hương Argentina cũng như “Crespito” theo tên cựu số 9 của Chelsea, Di Santo được đánh giá cao là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất trong thế hệ của anh.

Tuy nhiên, anh ấy chưa bao giờ thực sự đá chính ở phía tây London, với hầu hết các lần ra sân của anh ấy là cho đội dự bị của Chelsea.

Di Santo chỉ chơi tám lần cho đội cấp cao và không ghi được bàn thắng nào. Anh gia nhập Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn vào năm 2009 trước khi chuyển đến Wigan Athletic vĩnh viễn một năm sau đó.

Willy Caballero

Thủ môn Willy Caballero gia nhập đương kim vô địch Premier League Chelsea vào mùa hè năm 2017 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester City.

Caballero được biết đến nhiều nhất với khả năng cản phá phạt đền, đây được cho là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh ấy trong màu áo Chelsea.

Trong trận chung kết League Cup 2019-20 với Manchester City, thủ môn số một và bản hợp đồng kỷ lục Kepa Arrizabalaga đã từ chối thay Caballero, khiến huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri bẽ mặt trước khi Chelsea thua luân lưu 4-3.

Caballero gia nhập Southampton vào năm 2021 sau khi chỉ có 11 lần ra sân cho The Blues.

Gonzalo Higuain

Một thời gian ngắn nữa là cầu thủ của Chelsea và một tiền đạo khác phải chịu ‘lời nguyền số 9’ khét tiếng, Gonzalo Higuain gia nhập Juventus theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 trong phần còn lại của chiến dịch.

Nhà vô địch ba lần của Tây Ban Nha và Ý đã tái hợp với người quản lý cũ của Napoli, Sarri, và ghi những bàn thắng đầu tiên trong một cú đúp ấn tượng vào lưới Huddersfield Town.

Higuain là một phần trong đội hình vô địch Europa League của Chelsea mặc dù chỉ ra sân một lần cho họ tại giải đấu, trước khi ra đi vào mùa hè sau khi The Blues từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng cho mượn.

Higuain trở lại Juve sau khi ghi bốn bàn sau 18 trận, nơi anh một lần nữa sẽ được Sarri gia nhập sau khi ông bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của Chelsea.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: