Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ chơi hay đến mức bất ngờ tại Premier League 2022/23

Premier League sẽ sớm tạm dừng vì một kỳ World Cup mùa đông chưa từng có. Cho đến nay đã có 5 cầu thủ gây ra bất ngờ lớn khi chơi hay hơn kỳ vọng.

Miguel Almiron

Sự cải thiện của Newcastle là một trong những câu chuyện hấp dẫn mùa bóng năm nay. Đoàn quân của Eddie Howe lọt vào top 4 chỉ với 1 thất bại trong 13 trận. Họ có một hàng phòng ngự chặt chẽ để lọt lưới ít bàn nhất giải đấu. Bên cạnh đó là phong độ tuyệt vời của Callum Wilson và Miguel Almiron.

Phong độ gần đây của Almiron rất đáng chú ý. Cầu thủ người Paraguay đang tận hưởng giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp của anh tại St James ’Park. Cầu thủ 28 tuổi đã phải vật lộn để có được sự ổn định ở bóng đá Anh. Giờ đây anh đang đạt được những kết quả đáng kinh ngạc. 

Almiron có 6 bàn thắng trong 6 trận đấu cho Newcastle vào tháng 10. Sự xuất hiện của Howe với tư cách HLV đã giúp Almiron được chơi tự do hơn trước. Nhờ đó anh thăng hoa hơn vì không cần nhận nhiều trách nhiệm phòng ngự.

Almiron đã đạt được phong độ tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Almiron ghi được sáu bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo trong các trận giao hữu của Newcastle.  

Almiron đang khiến những bình luận được công khai rộng rãi của Jack Grealish trở thành trò hề.

Alex Iwobi

Alex Iwobi là một cầu thủ khác đã có được sự khởi sắc không lường trước được ở mùa giải này. Frank Lampard đã tìm thấy một vai trò mang lại những điều tốt nhất từ ​​tiền vệ này cho đội bóng.

Iwobi đã là một cầu thủ bị chỉ trích nhiều trong ba mùa giải tại Everton. Thế nhưng anh đã tái sinh dưới thời Lampard trong mùa giải này. Cầu thủ người Nigeria đã chơi hay hơn với vai trò tiền vệ trung tâm tại The Toffees.

Nguồn năng lượng vô tận của Iwobi đã giúp anh giành lại quyền sở hữu và dẫn bóng về phía trước. Sáng tạo và cần cù, Lampard đã khôi phục sự tự tin cho cầu thủ 26 tuổi để giờ đây gặt hái nhiều thành quả.

“HLV nói với tôi rằng hãy chơi theo cách cậu muốn. Bạn có thể thấy tôi rất tự tin thể thể hiện bản thân trên sân cỏ,” Iwobi nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

“HLV mang đến cho tôi rất nhiều niềm tin. Với những động lực đó, tôi cảm thấy mình gần như không thể ngăn cản”.

Iwobi đã cung cấp 5 đường kiến ​​tạo ở mùa giải này và chỉ kém Kevin De Bruyne tại Premier League. Anh đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng, chỉ ít hơn 2 bàn so với 3 mùa bóng trước đó của anh cộng lại.

Solly March

Solly March đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của anh tại Brighton mùa này. Anh tỏa sáng ở vị trí hậu vệ cánh, bao gồm màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước. Anh liên tục tạo ra nguy hiểm cho đồng đội cũ Marc Cucurella.

March đang chứng minh giá trị của anh trong mùa giải này với một màn trình diễn tốt. Những tác động của anh khiến tân huấn luyện viên Roberto De Zerbi tuyên bố tin tưởng rằng March có khả năng chơi bóng ở Champions League.

“Tôi nghĩ Solly March có thể chơi ngày càng tốt hơn bởi vì mọi người không biết hết về phẩm chất và kỹ năng của cậu ấy,” De Zerbi chia sẻ với The Argus.

“Những phẩm chất và mức độ của March rất quan trọng. Tôi không biết liệu trong sự nghiệp của March, các câu lạc bộ chơi ở châu  u có hỏi về màn trình diễn của cậu ấy hay không. March có đủ khả năng để chơi vào thứ Ba và thứ Tư.”

Diogo Dalot

Diogo Dalot đã có một số chuyển biến ở Manchester United mùa này, từ nhân vật bị lãng quên trở thành không thể thay thế.

Dalot đã phải vật lộn để phát huy hết tiềm năng của mình kể từ khi đến câu lạc bộ từ Porto vào năm 2018. Sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka và việc Dalot chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn dường như đánh dấu sự kết thúc của anh ở Old Trafford.

Dalot đã trở lại đội bóng vào mùa giải trước và chơi nổi bật sau khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Giờ đây anh đang tỏa sáng dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải này.

Cầu thủ 23 tuổi luôn có mặt trên sân và nổi lên là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất ở Premier League. Anh thể hiện sức mạnh phòng ngự cùng với mối đe dọa tấn công mà anh mang theo từ lâu.

Man United thiếu sức mạnh tấn công từ hậu vệ cánh trong những mùa giải gần đây và hậu vệ phải được coi là một vị trí có vấn đề. Thế nhưng Dalot đã cải thiện lối chơi và tạo ra 20 cơ hội cho Man Utd mùa này. Chỉ Bruno Fernandes cao hơn với 29 lần.

Grant Xhaka

Sự tỏa sáng của Granit Xhaka là một phần quan trọng trong khởi đầu thành công của Arsenal cho mùa giải này.

Sau một vài mùa giải thi đấu kém hiệu quả và thất vọng, Pháo Thủ đang vươn lên với việc Mikel Arteta đã xây dựng một đội bóng mà ông mong muốn. Trung tâm chính là Xhaka, một cầu thủ mà Arteta đã thuyết phục ở lại Arsenal sau một sự nghiệp đầy biến động.

Anh đã bị cắt chức đội trưởng câu lạc bộ sau mâu thuẫn với người hâm mộ dưới thời Unai Emery. Giờ đây danh tiếng của Xhaka đã được khôi phục với một chuỗi màn trình diễn mạnh mẽ dưới thời Arteta. Tiền vệ người Thụy Sĩ từng được coi là một mỏ neo thất thường và không đáng tin cậy ở hàng tiền vệ. Thế nhưng anh đang thăng hoa hơn khi được đẩy cao về phía trước với sự tự do.

Với sự xuất hiện ở phía sau của Thomas Partey và vị trí hậu vệ cánh bó vào trong đã giải phóng Xhaka. Nhờ đó kết quả thật ấn tượng.

Xhaka đã tham gia vào 6 bàn thắng sau 12 lần ra sân, bằng 2 mùa giải vừa qua cộng lại. Những pha đột phá của anh bên cánh trái là một nét đặc trưng của Arsenal mùa này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: