Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 chân chuyền hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Mặc dù các cầu thủ chạy cánh đang dần tuyệt chủng ở Premier League, nhưng việc tạt bóng không phải là lỗi thời. Bóng đá phát triển theo năm tháng, nhưng chiến thuật đưa bóng vào vòng cấm từ ngoài biên vẫn là một chiến thuật rất phổ biến.

Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Không có gì ngạc nhiên ở đây. Hậu vệ phải 24 tuổi có độ chính xác từ cự ly xa vượt trội, thực hiện 2 quả tạt chính xác mỗi trận (43 quả tạt từ 157 lần thực hiện). Anh ấy đã thực hiện 2 pha kiến ​​tạo sau 22 trận nhưng đã tạo ra 25 trong số 41 cơ hội từ những quả tạt (60,9%).

Alexander-Arnold thực hiện trung bình 7,2 quả tạt trong một trận và tìm thấy đồng đội 27,77% thời gian. Vì vậy theo thống kê, anh ấy là lựa chọn tốt nhất của Liverpool từ cánh. Anh ấy đứng thứ tư trong bảng xếp hạng Premier League về số quả tạt được thực hiện nhiều nhất mùa này.

James Ward-Prowse (Southampton)

James Ward-Prowse được biết đến là một cầu thủ thực hiện quả đá phạt xuất sắc nhưng nhìn chung lại là một người phân phối tuyệt vời, có thể là từ các tình huống bóng chết hoặc từ lối chơi cởi mở khi ra biên.

Tiền vệ 28 tuổi này thực hiện 2,1 đường tạt bóng chính xác mỗi trận, tương đương với 48 đường chuyền tổng cộng. Anh ấy đã thực hiện 2 pha kiến ​​tạo sau 23 trận và đã tạo ra 34 trong số 49 cơ hội từ những pha đưa bóng vào vòng cấm (69%).

Andreas Pereira (Fulham)

Tiền vệ 27 tuổi có lẽ là một cái tên gây bất ngờ trong danh sách đối với bất kỳ ai khác ngoài những người ủng hộ Fulham, nhưng anh ấy rất giỏi trong việc phân phối bóng. 

Pereira có trung bình 2,4 quả tạt chính xác mỗi trận (tổng cộng 58 quả ở mùa giải này). Anh ấy đã thực hiện 6 pha kiến ​​tạo sau 24 trận và đã tạo ra 38 trong số 53 cơ hội từ những quả bóng trong vòng cấm (71,7%).

Kieran Trippier (Newcastle)

Hậu vệ phải 32 tuổi cho đến nay vẫn là cầu thủ chuyền bóng từ ngoài tốt nhất ở Premier League mùa này, trung bình 4 quả tạt chính xác mỗi trận (tổng cộng 92 quả). Anh ấy đã thực hiện 4 pha kiến ​​tạo sau 23 trận và đã tạo ra 54 trong số 70 cơ hội từ những quả bóng trong vòng cấm.

Kevin De Bruyne (Man City)

Tiền vệ 31 tuổi đã thể hiện thiên hướng thực sự trong việc đưa bóng vào vòng cấm ở mùa giải này. De Bruyne thực hiện trung bình 2,4 quả tạt chính xác mỗi trận (tổng cộng 56 quả ở mùa giải này). Anh ấy đã thực hiện 12 pha kiến ​​tạo sau 23 trận và đã tạo ra 31 trong số 75 cơ hội từ những quả bóng trong vòng cấm (41,3%).

De Bruyne thực hiện trung bình 7,7 đường chuyền trong một trận và tìm thấy đồng đội trong 31,1% thời gian. Cầu thủ 31 tuổi đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League về số quả tạt nhiều nhất (177) và thứ ba về số quả phạt góc chính xác nhất mùa này (34).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: