Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 điểm nhấn đáng chú ý vòng 23 Premier League

Vòng 23 Premier League đã diễn ra những trận cầu vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Man City sắp bắt kịp Arsenal 

Vài ngày sau khi Man City bị Premier League buộc tội hơn 100 cáo buộc vi phạm tài chính, sẽ có thể hiểu được nếu vụ việc ngoài sân cỏ có tác động đến mặt sân. Nhưng điều đó đã không xảy ra khi Man City vượt lên dẫn trước 3-0 trong hiệp một trước Aston Villa trước khi cuối cùng giành chiến thắng 3-1, giúp họ kém Arsenal ba điểm. 

Pháo Thủ đã bị Brentford cầm hòa vào thứ Bảy và phải chuẩn bị đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola. Kết quả của trận đấu có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc quyết định danh hiệu sẽ đi về đâu trong mùa giải này.

Không ngăn được Rashford

Kể từ World Cup, Marcus Rashford đã ghi được bàn thắng lớn nhất trong sự nghiệp của mình với 13 bàn sau 15 trận. Pha lập công gần nhất của anh tại Elland Road diễn ra khi Man United không đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu thứ hai với Leeds sau một tuần. Nhưng khi đội chủ nhà bắt đầu mệt mỏi, Rashford đã đánh đầu ghi bàn trước khi họ giành chiến thắng 2-0 để củng cố vị trí thứ ba – hơn đội xếp thứ tư là Newcastle năm điểm. Họ cũng chỉ kém Arsenal năm điểm. Họ có thể thách thức danh hiệu không?  

Tiến một bước, lùi hai bước cho Spurs

Sự lạc quan đã trở lại với Tottenham sau chiến thắng trước Manchester City tuần trước , nhưng với việc Antonio Conte trở lại sân sau ca phẫu thuật túi mật, họ nhanh chóng được đưa trở lại mặt đất ở Midlands. Sau khi vượt lên dẫn trước tại sân vận động King Power, Tottenham sa sút một cách đáng báo động và để thua 1-4, đưa họ trở lại thế cân bằng.  

Những trận hòa cản trở Newcastle 

Kể từ khi vượt qua Leicester ba bàn vào Ngày tặng quà, Newcastle đã ghi được nhiều bàn thắng như vậy trong nửa tá trận đấu hàng đầu của họ kể từ đó. Mặc dù họ chỉ thua một lần và tự hào về hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu mùa này, nhưng họ hiện đã hòa một nửa trong số 22 trận đấu. Kết quả hòa 1-1 trước đối thủ đang bị đe dọa xuống hạng là Bournemouth là trận bế tắc thứ năm trong sáu trận gần đây nhất của Những chú chim chích chòe. 

Southampton hết kiên nhẫn

Sau 70 phút gặp Wolves, Southampton dẫn trước 1-0 và đối thủ của họ chỉ còn chơi với 10 người – với Mario Lemina bị đuổi trước nửa giờ.

Nhưng chiến thắng ngược dòng 2-1 của Wolves đã chứng minh cơ hội cuối cùng cho Nathan Jones đã kết thúc. Ông được xếp vào một trong những nhiệm kỳ tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League chỉ sau 95 ngày ngồi trên ghế nóng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: