Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 điểm nhấn rút ra sau khi vòng 4 FA Cup kết thúc

Sau trận đấu ở vòng 4 FA Cup, chúng ta hãy cùng xem xét 5 điều rút ra được từ các trận đấu cuối tuần.

Cuộc đụng độ đầu tiên giữa Arsenal và Manchester City

Cuộc đụng độ của Manchester City với Arsenal đã gây chú ý ở vòng 4 FA Cup, khi hai đội mạnh nhất ở Premier League đối đầu tại Etihad.

Arsenal đang dẫn đầu Premier League sau khi vượt qua mọi kỳ vọng ở mùa giải này, với việc Pháo thủ hơn nhà đương kim vô địch năm điểm khi còn một trận đấu.

Mikel Arteta đã thực hiện 6 sự thay đổi người so với đội đã đánh bại Manchester United vào cuối tuần trước. Đó một dấu hiệu cho thấy Pháo thủ đang tập trung vào đâu. Trong khi đó Pep Guardiola chọn cách ít xoay vòng hơn khi ông tìm cách đạt được lợi thế tâm lý và đưa Man City vào vòng năm.

Nathan Ake đã ghi bàn thắng duy nhất quyết định trận đấu. Qua đó Man City giành chiến thắng đầu tiên trong ba trận đối đầu có thể quyết định mùa giải của mỗi bên.  

Casemiro không thể thay thế ở MU

Manchester United tiến vào vòng năm sau chiến thắng áp đảo trước Reading. Chiến thắng đó chứng kiến ​​Casemiro khẳng định vị thế không thể thay thế của anh tại Old Trafford.

Casemiro đã được đưa về vào mùa hè năm ngoái để cung cấp sự hiện diện mà hàng tiền vệ của Manchester United đã thiếu từ lâu. 

Kể từ khi chuyển đến Premier League, anh vẫn chơi thăng hoa. Đối đầu Reading, Casemiro ở khắp mọi nơi, tấn công ở một đầu và ngăn chặn các cuộc tấn công ở đầu kia. Casemiro đã ghi hai bàn để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

“Tôi đã kỳ vọng [Casemiro sẽ giỏi như thế này] bởi vì khi bạn xem hồ sơ của anh ấy, nếu bạn thấy màn trình diễn của anh ấy trong những năm qua cho Real Madrid, điều đó thật tuyệt vời,” Erik ten Hag nói về tiền vệ này.

Liverpool lại chùn bước

Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool sẽ ‘không gục ngã’ sau trận thua muộn màng trước Brighton vào cuối tuần này, nhưng mùa giải của họ đã đến gần với những thiệt hại không thể khắc phục.

Chỉ hai tuần sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình thất bại tại cùng một địa điểm, Klopp lại phải chịu một thất bại đau đớn khác tại Sân vận động Amex khi bàn thắng ở phút bù giờ của Kaoru Mitoma kết liễu hàng phòng ngự của Liverpool.

Khoảnh khắc kỳ diệu của Mitoma đã giải quyết trận đấu muộn và khiến Liverpool bị loại. Đội bóng của Klopp không tham dự cả hai giải đấu cúp, đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Premier League và đối đầu với nhà vô địch châu  u Real Madrid ở vòng 16 đội tại Champions League.

Bamford trở lại sẽ thúc đẩy Leeds

Patrick Bamford đánh dấu sự trở lại đội hình chính bằng hai pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-1 của Leeds trước Accrington Stanley cuối tuần này. Đó là một màn trình diễn chứng kiến ​​Jesse Marsch khẳng định niềm tin rằng Bamford đang đạt phong độ tốt nhất.

Bamford đã có một khoảng thời gian khó khăn kể từ mùa giải đầu tiên ngoạn mục ở Premier League với Leeds. Đó là mùa giải chứng kiến ​​tiền đạo này ghi 17 bàn thắng ở giải đấu và có trận ra mắt đội tuyển Anh.

Cầu thủ 29 tuổi mới đá chính 11 trận trong 18 tháng qua vì chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài, nhưng đã cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ trong những tuần gần đây. Bamford đã vào sân từ băng ghế dự bị trong ba trận gần đây nhất của Leeds. Anh ghi 3 bàn trước khi ra sân lần đầu tiên kể từ tháng 10 trước Accrington.

Là đội trưởng của đội, anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ và tạo ra hai bàn thắng khi Leeds lọt vào vòng 5 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16.

Tỏa sáng để kiếm cơ hội mùa tới?

Amad Diallo đã được cho mượn trong mùa giải này để tiếp tục phát triển. Cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã không thể ghi dấu ấn tại Old Trafford kể từ khi anh chuyển đến từ Atalanta với giá 37 triệu bảng.

Sunderland đã chứng minh được sự phù hợp tuyệt vời của cầu thủ 20 tuổi. Anh đã ghi 7 bàn sau 14 trận ra sân ở Championship mùa này. Cuối tuần này, Diallo trông giống như một cầu thủ Premier League khi anh ấy bắt trận đấu với Fulham tại Craven Cottage.

Diallo là tia sáng chói lọi khi Sunderland cầm hòa đối thủ hàng đầu của họ. Anh giành quyền kiểm soát bóng ở các khu vực nâng cao và mời gọi các thử thách.

Đôi khi, bàn thắng của Diallo đã thiếu ở phía tây London, nhưng cơ sở để cầu thủ chạy cánh này kiếm cơ hội vào mùa giải tới là có. Với việc Antony đang trải qua một chiến dịch ra mắt không ổn định  và Jadon Sancho vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình, một cơ hội có thể chờ đợi khi Diallo trở lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: