Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 đội bóng có bảng lương cao nhất ở Premier League

Man Utd đang trả lương cao hơn bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào khác trong khi Liverpool đã vượt qua Man City trong bảng lương.

Các đội bóng hàng đầu đã công bố tài khoản tài chính của họ cho mùa giải 2021/22 và các số liệu cho thấy Quỷ đỏ trả lương nhiều nhất với mức lương 384 triệu bảng.

Man United vẫn có Cristiano Ronaldo trong sổ sách của họ, người đã bỏ túi 480.000 bảng mỗi tuần mùa trước.

Và việc anh ấy đến Al-Nassr vào tháng 12 sau cuộc phỏng vấn với Piers Morgan đã khiến David De Gea, người nhận lương 375.000 bảng mỗi tuần, trở lại top những người có thu nhập cao nhất tại Old Trafford.

Theo sau Man United là Liverpool , đội có hóa đơn tiền lương đã tăng tới 75% kể từ năm 2017.

The Reds tuyên bố họ chỉ kiếm được 7,5 triệu bảng lợi nhuận trước thuế ở mùa giải trước khi vượt lên dẫn trước Man City ở vị trí thứ hai.

Những bản hợp đồng mới dành cho những cái tên như Andy Robertson, Fabinho, Jordan Henderson, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold đều sẽ góp phần vào đó.

Mo Salah hiện cũng đã ký một hợp đồng mới trị giá 350.000 bảng mỗi tuần – nhưng bản hợp đồng khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ không được tính đến trong những con số này.

Điều đó đã khiến hóa đơn tiền lương của Liverpool chỉ thấp hơn 18 triệu bảng so với mùa trước của Man United, khoảng cách là 56 triệu bảng vào năm 2017.

Mức lương hàng năm 354 triệu bảng của Man City vẫn có thể bị vượt qua bởi Chelsea, đội vẫn chưa công bố con số của mùa giải trước.

Kevin De Bruyne, người bỏ túi 400.000 bảng mỗi tuần, là người được trả lương cao nhất ở Etihad. Trong khi đó Kai Havertz, với mức lương 310.00 bảng mỗi tuần, là người có thu nhập cao nhất ở Stamford Bridge trong mùa giải vừa qua.

Tottenham trả lương cho cầu thủ nhiều hơn so với đối thủ Bắc London Arsenal.

Spurs đã có mức tăng khổng lồ 66% từ 127 triệu bảng năm 2017 lên 209 triệu bảng.

Hóa đơn tiền lương của Arsenal cũng tăng, nhưng đó là từ 195 triệu bảng lên 206 triệu bảng.

Thomas Partey là người có thu nhập cao nhất ở Arsenal, nhưng Gabriel Jesus mới là người mới với mức lương 265.000 bảng/tuần sau khi đến Man City vào mùa hè.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: