Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 đội bóng Premier League bị Harry Kane chọc thủng lưới nhiều nhất

Harry Kane đã ăn mừng một khoảnh khắc quan trọng sau khi ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Manchester City vào Chủ nhật. Bây giờ hãy cùng xem xét 5 đội bóng ở Premier League mà Kane đã ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới.

Southampton – 11 bàn

Kane đã đạt được con số gấp đôi trước sáu câu lạc bộ Premier League khác nhau, trong đó Crystal Palace đứng thứ 6 với 10 bàn.

Kane đã ghi 11 bàn vào lưới Southampton, trong đó có cú hat-trick vào lưới The Saints vào Boxing Day 2017.

Đáng chú ý, đó là cú hat-trick gần đây nhất trong số 8 hat-trick của Kane tại Premier League khi đội trưởng tuyển Anh đã không giành được một quả bóng nào trong hơn 5 năm.

Tuy nhiên, Kane đã thực hiện 4 pha kiến ​​tạo đáng nhớ trong trận đấu với Southampton vào năm 2020, với mỗi pha kiến ​​tạo của anh đều đến cho Son Heung-min trong chiến thắng 5-2 trước St Mary’s. Anh cũng ghi bàn thắng thứ năm cho đội của mình từ chấm phạt đền khi Spurs đại phá Bờ biển phía Nam.

West Ham – 11 bàn

Harry Kane đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận derby London và đã ghi 11 bàn trong các cuộc đối đầu với West Ham.

Kane đã chứng tỏ là một tai họa thường xuyên của những người hàng xóm thủ đô của họ trong suốt sự nghiệp sung mãn ở Premier League .

Có lẽ đóng góp đáng nhớ nhất của anh là trong cuộc gặp gay cấn giữa hai đội vào mùa giải 2016/17, khi Kane ghi hai bàn ở những phút cuối trận để chuyển bại thành thắng cho Spurs. Đội bóng bắc London bị dẫn trước ở phút 89, trước khi Kane ghi bàn gỡ hòa và là ấn định chiến thắng ở phút bù giờ trong một pha dứt điểm ấn tượng.

Everton – 14 bàn

Kane tự hào có thành tích xuất sắc trước Everton và đã ghi 14 bàn sau 15 lần ra sân trước Toffees ở giải VĐQG, bao gồm cả bàn mở tỷ số khi Spurs thắng 2-0 tại sân vận động Tottenham Hotspur đầu mùa giải này.

Thành tích ghi bàn của Kane đã giúp Spurs có thành tích ấn tượng gần đây trước các đối thủ vùng Merseyside, thắng 9, hòa 5 và chỉ thua 1 trận trước Everton.

Anh ấy cũng đã ghi sáu cú đúp vào lưới Everton, chỉ có Alan Shearer từng đạt được tổng số đó trước một đối thủ ở Premier League.

Arsenal – 14 bàn

Harry Kane là cầu thủ ghi bàn kỷ lục mọi thời đại trong các trận derby phía bắc London, đã ghi 14 bàn vào lưới Arsenal.

Thành tích đó đưa Kane vượt lên trên Emmanuel Adebayor – người đã ghi bàn cho cả hai câu lạc bộ trong trận đấu – và Bobby Smith, mỗi người đã ghi 10 bàn trong các trận đấu giữa Arsenal và Spurs .

Anh đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trong trận derby bắc London với một cú đúp giúp Spurs đánh bại Arsenal 2-1 tại White Hart Lane vào mùa giải 2014/15 và đã ghi bàn ở 12 trong số 17 lần ra sân trước Pháo thủ.

Leicester – 18 bàn

Kane đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Leicester City hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League, với 18 bàn thắng đáng kinh ngạc vào lưới Bầy cáo.

Leicester đã góp phần vào sự phát triển của Kane khi tiền đạo này dành nửa sau của mùa giải 2012/13 dưới dạng cho mượn tại Sân vận động King Power, nơi anh ghi hai bàn sau 15 lần ra sân khi Bầy cáo bỏ lỡ cơ hội thăng hạng Premier League trong trận play-off.

Kane đã ghi 18 bàn chỉ sau 15 trận gặp Leicester ở Premier League, trong đó có 2 hat-trick. Anh đã ghi cú ăn ba đầu tiên tại Premier League trước Bầy cáo trong chiến thắng 4-3 vào năm 2015, trước khi ghi bốn bàn vào lưới Leicester trong mùa giải 2016/17.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: