Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 ngôi sao là điểm tựa cho sự trở lại của Công an Hà Nội

Không sai khi nói rằng dàn sao của tân binh Công an Hà Nội cực kỳ đông đảo sau khi khuấy đảo thị trường chuyển nhượng. Cộng thêm việc có HLV ngoại Paulo Foiani, họ đang cố gắng tìm lại ánh hào quang. Trong đó có 5 ngôi sao nổi bật nhất trở thành điểm tựa.

Gustavo Henrique

Sau 4 vòng đấu, Gustavo Henrique sở hữu cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Chắc chắn con số này chưa đủ thuyết phục với những kỳ vọng đặt vào anh. Theo nhiều thông tin, Gustavo có những màn thể hiện rất tích cực trong các buổi tập khi V-League nghỉ dài hạn. 

Đây là tín hiệu vô cùng vui cho người hâm mộ CAHN. Đội bóng tân binh rất cần tiền đạo người Brazil nổ súng nhiều hơn để trong cụ thể hóa tham vọng.

Jhon Cley 

Tiền vệ người Brazil cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ. Bên cạnh thể lực, anh còn sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt và ghi những bàn quan trọng. Đó là tín hiệu không thể tốt hơn dành cho CAHN.

Vũ Văn Thanh

Nếu cánh trái có Văn Hậu thì cánh phải có Văn Thanh. Sau 15 năm gắn bó với HAGL, anh đã quyết định chia tay. Văn Thanh học viên khóa 2 của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Anh ra mắt V-League năm 2015 và ngày càng trưởng thành. Trong màu áo CAHN, Văn Thanh cho thấy sự hòa nhập tốt.

Hồ Tấn Tài

Khi thầy Park còn tại vị, anh là lựa chọn hàng đầu ở ĐT Việt Nam. Việc chia tay Bình Định để gia nhập CAHN của Tấn Tài đã gây ra bất ngờ lớn. Cầu thủ này được đánh giá cao về thể lực dồi dào, công thủ toàn diện.

Đoàn Văn Hậu

Không sai khi nhận xét rằng Văn Hậu là cầu thủ trẻ sở hữu bộ sưu tập danh hiệu cực khủng của bóng đá Việt Nam. Cựu hậu vệ Hà Nội FC có 3 lần vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia, 2 Siêu cúp Quốc gia, 1 lần vô địch AFF Cup 2018.

Anh cũng được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất Đông Nam Á. Do đó việc chiêu mộ được Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC là bước đi lớn của CAHN. Sau vòng đầu, anh đã chứng minh đẳng cấp của mình.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: