Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 người có thể thay thế HLV Potter ở Chelsea nếu ông bị sa thải

Chủ sở hữu Chelsea khẳng định rằng HLV Potter sẽ có thời gian để xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ. Thế nhưng ai có thể thay thế nếu ông cuối cùng cũng phải ra đi? 


HLV Mauricio Pochettino

Không thể tránh khỏi những cái tên đầu tiên gắn bó với công việc ngay khi áp lực bắt đầu dồn lên vai HLV Potter. Nó giống như trường hợp Thomas Tuchel bị sa thải năm ngoái. Hiện tại Pochettino đã không có việc làm kể từ khi thời gian gắn bó với Paris Saint-Germain kết thúc vào mùa hè.

Đội bóng phía tây London chắc chắn sẽ cân nhắc anh cho công việc nếu Potter bị miễn nhiệm. Tuy nhiên, họ sẽ cảnh giác với quãng thời gian thi đấu bết bát của anh ở Paris. Ngoài ra The Blues có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ câu lạc bộ cũ của Pochettino là Tottenham nếu Antonio Conte quyết định ra đi vào cuối mùa giải.

HLV Zinedine Zidane

Zidane đã thi đấu hết mình kể từ khi nhiệm kỳ thứ hai của ông dẫn dắt Real Madrid kết thúc vào năm 2021. PSG, Pháp và Mỹ rõ ràng đều đã liên hệ huấn luyện viên 3 lần vô địch Champions League. Thế nhưng hiện tại ông vẫn là một chiến lược gia tự do.

Zidane hầu như không có bất cứ điểm chung nào với HLV Potter. Do đó việc bổ nhiệm ông sẽ thể hiện một sự chuyển hướng mạnh mẽ của ban lãnh đạo Chelsea. Tuy nhiên, thật khó để tranh cãi với những kết quả mà Zizou đã đạt được trong sự nghiệp huấn luyện của mình cho đến nay. Ông đã quen với việc quản lý những cái tôi quá lớn – thứ có rất nhiều ở Stamford Bridge.

HLV Luis Enrique

Luis Enrique đã từ chức huấn luyện viên Tây Ban Nha vì bị loại ở vòng 16 đội tại World Cup 2022. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không lâu nữa Luis Enrique sẽ trở lại với công việc huấn luyện viên hàng đầu.

Là một người theo chủ nghĩa lý tưởng về bóng đá, ông có thể vạch ra con đường cho The Blues đi theo trong vài năm tới. Mặc dù điều đó nói thì dễ hơn làm do sự thay đổi cầu thủ gần đây đầy kịch tính. Ngoài ra vị chiến lược gia 52 tuổi chưa từng làm việc ở Premier League. Ông đã không dẫn dắt câu lạc bộ một thời gian.

Đó là hai điều có thể chống lại Enrique trong bất kỳ cuộc phỏng vấn xin việc tiềm năng nào. Tuy nhiên chủ sở hữu The Blues muốn thứ bóng đá giải trí. Đó là thứ mà chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể cung cấp.

HLV Diego Simeone

Thật khó để tưởng tượng một thế giới không có Simeone bên ngoài đường biên của Atletico Madrid. Tuy nhiên, ở mùa giải này, tương lai của El Cholo có vẻ bấp bênh như HLV Potter. Hợp đồng của Simeone sẽ hết hạn ở mùa hè. Mối quan hệ của ông với những người đứng sau hậu trường tại Wanda Metropolitano dường như đã trở nên tồi tệ.

Bất chấp những khó khăn gần đây, thành tích của Simeone ở thủ đô Tây Ban Nha là tuyệt vời. Mặc dù ông không phù hợp với câu nói ngắn gọn ‘chơi bóng giỏi’, nhưng Boehly vẫn có thể nhờ ông để mang lại thành công trong thời gian ngắn hơn. 

HLV Robert De Zerbi

Khi HLV Potter rời Brighton để đến Stamford Bridge, nhiều người đã dự đoán về sự đi xuống và u ám cho câu lạc bộ bờ biển phía nam. Tuy nhiên, De Zerbi đã khiến những kẻ nghi ngờ này phải rút lại lời nói. Ông đã đưa The Seagulls lên một tầm cao hơn nữa kể từ khi tiếp quản vào tháng 9.

HLV người Ý đã điều chỉnh một chút phong cách của Brighton. Ông biến họ thành một cỗ máy gây sức ép đáng sợ. Từ đó Brighton thu hút được nhiều người hâm mộ trong số những người trung lập ở mùa giải này. Các báo cáo cho thấy điều khoản giải phóng của ông là khoảng 11,5 triệu bảng. Đó là một số tiền lớn nhưng điều đó không ngăn được Boehly nếu ông muốn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: