Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 sao trẻ Hale End đáng xem nhất của Arsenal

Ai có thể là Bukayo Saka mới? Và ai đã làm nên lịch sử ở tuổi 15? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Amario Cozier-Duberry

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen đang tận hưởng một mùa giải đột phá và đã được đền đáp bằng việc được Mikel Arteta đưa vào đội một trong đội hình thi đấu.

Và mặc dù Cozier-Duberry vẫn chưa có trận ra mắt thi đấu nào cho đội một, nhưng cầu thủ tấn công sinh ra ở London đã góp mặt trong trận đấu với AC Milan và Lyon ở Siêu cúp Dubai. Anh cũng vào sân từ băng ghế dự bị khi Arsenal tiếp đón Juventus trong trận giao hữu cuối cùng của họ. 

Anh công khai thừa nhận mơ ước được theo bước chân của Saka tại Arsenal .

Anh chắc chắn có nhiều điểm giống Saka, với vị trí được ưa chuộng bên cánh phải để anh có thể khoét vào trong và sử dụng chân trái xuất sắc.

Ethan Nwaneri

Tiền vệ này đã trở nên nổi tiếng vào đầu mùa giải khi anh ra mắt Premier League khi mới 15 tuổi.

Thật vậy, khi Nwaneri vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trận thắng 3-0 đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Arsenal và là cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt trong một trận đấu đỉnh cao của Anh .

Đó vẫn là lần xuất hiện duy nhất của anh ấy cho Pháo thủ, nhưng nó không được mong đợi là lần cuối cùng của anh ấy – với điều kiện anh ấy đồng ý ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Nwaneri sẽ không tròn 16 tuổi cho đến tháng 3 và cả Manchester City và Chelsea đều được cho là rất muốn lôi kéo anh ấy rời khỏi phía bắc London trước khi anh ấy cam kết ký một hợp đồng chuyên nghiệp.

Arsenal không muốn mất một trong những tài năng hàng đầu của họ và vẫn hy vọng thuyết phục anh ấy ở lại bằng cách cho anh ấy thấy rằng anh ấy có con đường rõ ràng để lên đội một.

Myles Lewis-Skelly

Ở tuổi 16, Lewis-Skelly lớn hơn Nwaneri một chút nhưng cũng được đánh giá cao ngang ngửa.

Một lần nữa, các câu lạc bộ đối thủ đang tìm cách lôi kéo tiền vệ này – người đã gây chú ý khi ghi bàn trong trận ra mắt đội U18 trước Reading khi mới 14 tuổi.

Arsenal đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục anh ấy ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi anh ấy 17 tuổi vì họ biết tiềm năng mà anh ấy sở hữu.

Lewis-Skelly có thể hoạt động ở khắp hàng tiền vệ, đó là tài năng của anh ấy, và thích dâng cao để hỗ trợ tấn công khi có thể.

Omari Benjamin

Một cầu thủ tấn công cực kỳ tài năng khác, Benjamin là cầu thủ mà Arsenal đặt rất nhiều kỳ vọng.

Cầu thủ 17 tuổi đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 12 tuổi và đã tiến bộ nhanh chóng qua các nhóm tuổi.

Anh ấy đã tiến lên đội U21 mùa này, mặc dù anh ấy đá chính thường xuyên hơn với đội U18 của Jack Wilshere, nơi anh ấy đang có phong độ tốt.

Điểm nổi bật trong sự nghiệp của Benjamin cho đến nay là ghi hat-trick trong hiệp một vào lưới Spurs đầu mùa giải này.

Lino Sousa

Mặc dù Sousa không tốt nghiệp Hale End về mặt kỹ thuật, nhưng cậu thiếu niên này vẫn đáng được nhắc đến vì cậu là một trong những tài năng triển vọng nhất ở Arsenal.

Anh ấy được đưa về từ West Brom khi mới 17 tuổi vào tháng 1 năm 2022 và đã tạo ra ảnh hưởng lớn trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ.

Dù là ở lứa U21 hay U18, hậu vệ trái này đều gây ấn tượng và hiện thường xuyên được HLV Arteta lựa chọn tập luyện cùng đội một tại London Colney.

Giống như Cozier-Duberry và Lewis-Skelly, Sousa là một phần của đội du đấu cho Siêu cúp Dubai và anh ấy đã gây chú ý khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Lyon và AC Milan.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: