Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thất bại tồi tệ nhất của Man Utd tại Premier League

Mặc dù Quỷ đỏ là câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh, nhưng họ cũng có rất nhiều trận đấu đáng quên trong những năm qua

Brentford 4-0 Manchester United  

Triều đại của Erik ten Hag tại United khó có thể có một khởi đầu tồi tệ hơn.

Sau khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton trong ngày mở màn của chiến dịch, họ đã bị Brentford hạ gục chỉ 6 ngày sau đó.

Trong vòng 20 phút, Những chú ong đã dẫn trước 2-0, trước khi Ben Mee và Bryan Mbeumo ghi thêm hai bàn nữa để hoàn thành tỷ số 4-0 trước khi hiệp một kết thúc.

Trận thua ngay lập tức gây áp lực lên Ten Hag, nhưng đội bóng của ông đã phục hồi bằng chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Liverpool vào tuần sau.

Manchester United 1-6 Tottenham 

Tất cả bắt đầu rất tốt.

Chỉ sau hai phút, Bruno Fernandes đã giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vượt lên dẫn trước 1-0 trước Tottenham của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Tuy nhiên, điều đó không kéo dài khi Tanguy Ndombele san bằng tỷ số gần như ngay sau đó. 3 phút sau, Son Heung-min đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Son và Harry Kane kết thúc trận đấu với hai bàn thắng mỗi người. Trong khi Serge Aurier cũng tham gia vào trận đấu khi Spurs quay trở lại London với 3 điểm và nụ cười rạng rỡ.

Manchester United 0-5 Liverpool 

Man United đã có một khởi đầu đáng nể trong chiến dịch 2021-22, nhưng nó nhanh chóng sụp đổ khi họ bị Aston Villa đánh bại. Quỷ đỏ hòa với Everton và sau đó bị Leicester đánh bại với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, cuộc chạy đua đã trở nên tồi tệ hơn vào cuối tháng 10, khi Liverpool đến thăm Old Trafford.

Trong vòng 5 phút, đội khách đã dẫn trước nhờ công của Naby Keita. Diogo Jota nâng tỉ số lên 2-0 không lâu sau đó. Mohamed Salah sau đó lập hat-trick, giúp Liverpool ghi 5 bàn chỉ sau 50 phút.

Manchester United 1-6 Manchester City 

Đó là một cuộc đua danh hiệu hấp dẫn mà đỉnh điểm là một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Thế nhưng đối với người hâm mộ Manchester United, mùa giải 2011-12 mang đến một số ký ức kinh hoàng.

Các nhà đương kim vô địch của Sir Alex Ferguson bắt đầu mùa giải với chuỗi 8 trận bất bại, để rồi chuỗi trận chói sáng đó bị nghiền nát khi họ bị Manchester City hủy diệt 6-1 trên sân nhà.

Mario Balotelli đã mở tiệc cho đội khách với bàn mở tỷ số sau 22 phút, tiết lộ câu nói nổi tiếng ‘Tại sao luôn là tôi?’ khi ăn mừng. Sau đó hy vọng chống trả của United tan thành mây khói khi Jonny Evans bị đuổi khỏi sân.

Balotelli nhân đôi cách biệt trong một giờ. Sau đó Man City ghi 4 bàn khác vào lưới David de Gea trong 30 phút cuối cùng. Ngược lại Darren Fletcher ghi bàn an ủi cho đội chủ nhà.

Trận thua đặc biệt nghiêm trọng đối với United khi Man City tiếp tục giành chức vô địch Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Liverpool 7-0 Manchester United  

Man United đã có một màn trình diễn khá tốt trong 40 phút đầu tiên của chuyến thăm Anfield.

Nhưng họ đã sụp đổ một cách ngoạn mục sau khi Cody Gakpo ghi bàn mở tỷ số trước khi hiệp một kết thúc. Darwin Nunez ghi thêm bàn thứ hai chỉ sau 2 phút vào hiệp hai, không lâu trước khi Gakpo ghi bàn thắng thứ ba cho đội của anh.

Mohamed Salah sau đó đã ghi hai bàn thắng của riêng mình để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Liverpool tại Premier League. Trong khi đó Nunez ghi bàn thứ hai và Roberto Firmino lập công để hoàn thành trận thua đậm nhất từ ​​​​trước đến nay của Man United.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: