Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thay đổi Graham Potter phải làm để tự cứu chiếc ghế của chính mình

The Blues tự do chi tiêu đang ở trong tình trạng tồi tệ và những thay đổi là cần thiết nếu Graham Potter muốn tiếp tục công việc của mình.

Thay đổi đội hình và giải phóng James

Kể từ sau kỳ nghỉ World Cup và đợt chi tiêu phung phí vào tháng 1 sau đó của Chelsea, Potter đã không còn chơi sơ đồ 3 hậu vệ và chủ yếu triển khai sơ đồ 4-2-3-1.

Mặc dù đội hình này phù hợp với những cầu thủ tấn công mới của The Blues, nhưng đơn giản là nó vẫn chưa hoạt động cho đến nay.

Một phần của vấn đề là Reece James bị cản trở bởi vai trò hậu vệ cánh phải sâu hơn, truyền thống hơn.

Tuyển thủ Anh trông có vẻ không ổn kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối. Anh hiếm khi tạo ra mối đe dọa tiềm tàng thường thấy từ cánh.

Có một chút nghi ngờ rằng vị trí của anh ấy là một yếu tố góp phần. Việc trở lại sơ đồ 3 trung vệ có thể thay đổi đội bóng và cũng giúp James trở lại phong độ đỉnh cao.

Hãy cho Aubameyang cơ hội

Sau vài tuần ngồi ngoài, Pierre-Emerick Aubameyang đã được ra sân trở lại vào Chủ nhật. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với đối thủ cũ ở phía bắc London là Spurs.

Có lẽ đó là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Gabon đang dần trở lại vị trí hàng đầu trong suy nghĩ của huấn luyện viên trong việc tìm kiếm bàn thắng một cách tuyệt vọng.

Mặc dù anh đã bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League nhưng trận đấu trên sân nhà hôm thứ Bảy với Leeds sẽ mang đến cơ hội tốt để Aubameyang khám phá lại khả năng của mình.

Loại bỏ những cầu thủ không mong muốn

Ngoài ra, có lẽ đã đến lúc Potter thể hiện khía cạnh tàn nhẫn của mình. Ông cần loại bỏ những cầu thủ mà ông biết sẽ không có mặt ở câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Có thông tin cho rằng huấn luyện viên trưởng cảm thấy đội hình cồng kềnh của mình sau tháng Giêng đang ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình huấn luyện.  

Một giải pháp đơn giản là loại trừ những cầu thủ không có ý định ở lại câu lạc bộ sau mùa hè. Sau đó bắt đầu xây dựng cho mùa giải 2023-24 với những người đang và sẽ ở lại.

Enzo cần hỗ trợ

Đẳng cấp của Enzo Fernandez đã được thể hiện rõ ràng kể từ khi anh ấy chuyển đến với số tiền khổng lồ vào tháng 1 từ Benfica.

Tuy nhiên, điều hiển nhiên là anh ấy không thể tự mình làm tất cả. Potter cần tìm ra ai là đối tác tiền vệ lý tưởng cho cầu thủ người Argentina từ hàng loạt lựa chọn của ông.

Bằng chứng gần đây là Ruben Loftus-Cheek có lẽ không hoàn thành nhiệm vụ. Phong độ của Conor Gallagher không phải tốt nhất.

Chelsea đã được thúc đẩy bởi sự trở lại sau chấn thương của cả Mateo Kovacic và Denis Zakaria trong những tuần gần đây. Mặc dù thiên về phòng ngự nhưng một trong hai người họ có thể bổ sung Enzo một cách tuyệt vời.

Đã đến lúc cho Kante?

Điều đó đúng: N’Golo Kante cuối cùng đã trở lại tập luyện và có thể cung cấp cho đội của Potter một động lực trong cuộc đua.

Không có vẻ như Chelsea cần thêm bất kỳ bản hợp đồng mới nào sau mùa giải gần đây của họ. Nhưng Kante sẽ cảm thấy như một cầu thủ khác phải ngồi ngoài kể từ giữa tháng 8. Anh ấy thậm chí còn chưa chơi dưới trướng Potter.

Nếu anh ấy đảm bảo được thể lực, cầu thủ người Pháp có thể thực sự biến đổi Chelsea trong 3 tháng còn lại của mùa giải. Chắc chắn, mối quan hệ hợp tác giữa Kante-Enzo là một triển vọng hấp dẫn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: