Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thương vụ bán cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Leicester

Bầy Cáo đã bán những ngôi sao hàng đầu với giá khó tin trong những năm gần đây. N’Golo Kante, Riyad Mahrez, Harry Maguire và Ben Chilwell là những cái tên tiêu biểu. Vậy đâu là 5 ngôi sao được Leicester bán đắt giá nhất trong lịch sử của họ?

5. Danny Drinkwater | 34,11 triệu euro | Chelsea | 2017

Chỉ một mùa giải sau khi Chelsea ký hợp đồng với N’Golo Kante, Danny Drinkwater đã chuyển từ Leicester đến Stamford Bridge.

Đội bóng phía tây London trả một khoản tiền 34,11 triệu bảng cho chữ ký của anh. Tuy nhiên đó được coi là một trong những vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất được thực hiện trong những năm gần đây.

Drinkwater đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên. Thế nhưng anh không chơi một trận nào tại Premier League trong cả mùa giải 2018/19. Lần xuất hiện duy nhất của Drinkwater là trận tranh Community Shield với Manchester City.

Vào mùa hè năm 2019, anh được cho mượn tại Burnley. Tiếp theo là Aston Villa, Kasimpasa và Reading.

Vào tháng 10/2022, tiền vệ này gia nhập Istanbul Besaksehir theo dạng chuyển nhượng tự do.

4. Ben Chilwell | 45,18 triệu bảng | Chelsea | 2020

Cầu thủ thứ ba mà Chelsea ký hợp đồng từ đội hình vô địch Ngoại hạng Anh của Leicester là Ben Chilwell. The Blues đã trả 45,18 triệu bảng vào năm 2020.

Chilwell gia nhập Leicester năm 12 tuổi và có trận ra mắt Premier League vào tháng 12 năm 2016 trong trận đấu với Everton.

Hậu vệ cánh người Anh đã có 99 lần ra sân ở Premier League trong 5 năm với Bầy cáo trước khi The Blues ký hợp đồng với anh.

Kể từ đó, Chilwell đã giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup cùng Chelsea.

3. Riyad Mahrez | 61 triệu bảng | Manchester City | 2018

Riyad Mahrez là cầu thủ Algeria đầu tiên vô địch Premier League. Anh được cho là người có màn trình diễn tốt nhất giúp Leicester nâng cao chiếc cúp vô địch vào năm 2016.

Màn trình diễn tốt đến nỗi anh cũng được đề cử cho Quả bóng vàng năm đó, đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng.

Sau 179 lần ra sân trên mọi đấu trường, Mahrez rời Leicester để đến Manchester City với mức giá kỷ lục 61 triệu bảng.

Kể từ đó, anh đã giành được ba chức vô địch Premier League, ba Carabao Cup và một FA Cup.

2. Wesley Fofana | 72,36 triệu euro | Chelsea | 2022

Sau khởi đầu khiêm tốn tại Saint-Etienne, Wesley Fofana gia nhập Leicester City vào tháng 10 năm 2020 với giá 31,5 triệu bảng. Anh đã ký hợp đồng 5 năm.

Fofana đã giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup 2021 với Leicester. Sau đó, anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của câu lạc bộ.

Vào tháng 8 năm 2021, cầu thủ người Pháp bị gãy chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Villarreal và phải nghỉ thi đấu 7 tháng.

Trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại vào tháng 3 năm 2022, anh đã ghi bàn trong trận thua 1-2 của Leicester trước Rennes ở vòng 16 đội Europa Conference League. Qua đó giúp Bầy cáo đi tiếp với tổng tỷ số chung cuộc 3-2.

Cuối cùng Chelsea đã ký hợp đồng với Fofana vào mùa hè năm nay với giá 72,36 triệu bảng.

1. Harry Maguire | 78,3 triệu euro | Manchester United | 2019

Manchester United đã biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi họ đồng ý trả cho Leicester 78,3 triệu bảng vào năm 2019.

Maguire ra mắt Man United trong trận mở màn mùa giải Premier League, đánh bại Chelsea 4-0. Anh cũng được nhận giải thưởng Man of the Match.

Trong mùa giải 2019-20, hậu vệ người Anh đóng một vai trò quan trọng trong thành công của United khi họ đứng thứ 3 Premier League.

Trong mùa giải 2020/21, anh đã cùng Man United giành chiến thắng 9-0 trước Southampton.

Vào mùa giải đó, Maguire được công bố là đội trưởng của câu lạc bộ.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: