Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 tiền đạo xuất sắc nhất World Cup 2022

Sau một đêm nghẹt thở tại sân vận động Lusail, ​​Argentina đã đánh bại Pháp trên chấm phạt đền sau trận hòa 3-3 gay cấn. Vậy những tiền đạo xuất sắc nhất tại World Cup 2022 ở Qatar là ai? 

5. Cody Gakpo (Hà Lan)

3 bàn thắng sau 3 trận ở vòng bảng là đủ để giúp Cody Gakpo giành vị trí thứ 5 trong danh sách này. Tiền đạo 23 tuổi của PSV bắt đầu mọi trận đấu giúp Hà Lan lọt vào tứ kết trước khi thua nhà vô địch Argentina trên chấm luân lưu. 

Cú sút sấm sét của anh vào lưới Ecuador là một trong những bàn thắng đẹp nhất của giải đấu. Gakpo có vẻ được định sẵn cho những điều lớn lao hơn Eredivisie.

4. Julian Alvarez (Argentina)

Là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Tuy nhiên Julian Alvarez đã bị đồng đội Enzo Fernandez vượt mặt.

Alvarez đã lọt vào đội hình xuất phát của Lionel Scaloni trong trận đấu thứ ba của Argentina chạm trán Ba Lan. Anh đã giữ vị trí của mình kể từ thời điểm đó.

Tiền đạo 22 tuổi của Manchester City phối hợp ăn ý đẹp mắt với Lionel Messi như một cặp tiền đạo chơi lâu cùng nhau. Bàn thắng solo của anh vào lưới Croatia trong trận bán kết là một minh chứng tuyệt vời cho tài năng.

3. Olivier Giroud (Pháp)

Olivier Giroud được thay ra ở phút thứ 41 của trận chung kết. Thế nhưng điều đó không thể phủ nhận một giải đấu xuất sắc từ tiền đạo kỳ cựu này. 

Tại Qatar, Giroud đã ghi 4 bàn để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Pháp. Trong đó có cú đánh đầu hiểm hóc của anh đưa Les Bleus vào bán kết trước đội tuyển Anh.

Cầu thủ 36 tuổi là tâm điểm mạnh mẽ và thường xuyên gây phiền toái cho mọi đội bóng mà anh đối đầu. Anh cũng giúp Kylian Mbappe phát huy hết khả năng.

Giroud có thể sẽ không bắt đầu ở giải đấu này nếu Karim Benzema khỏe mạnh. Nhưng anh xứng đáng được ghi nhận vì những màn trình diễn đã giúp Pháp lọt vào trận chung kết.

2. Kylian Mbappe (Pháp)

Tiền đạo người Pháp đã ghi 8 bàn thắng và kiến ​​tạo 2 lần trong suốt giải đấu. Cú hat-trick của anh trong trận chung kết đã đưa Pháp trở lại bờ vực thẳm khi mọi chuyện tưởng chừng như đã được giải quyết.

Cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của giải đấu, Mbappe chỉ có những trận đấu thầm lặng trước Anh và Ma Rốc. Kỷ lục World Cup của anh hiện tại: 12 bàn sau 14 lần ra sân, hai trận chung kết và một danh hiệu. 

1. Lionel Messi (Argentina)

Người chiến thắng Quả bóng vàng và đội trưởng vô địch World Cup chắc chắn là người dẫn đầu. 7 bàn thắng, 3 pha kiến ​​tạo và chức vô địch. Nếu đây là lần xuất hiện cuối cùng của Messi tại một giải đấu lớn cho Argentina thì đó là một kết thúc đẹp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: