Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 trận hay nhất V-League 2023 sau 4 vòng đấu

Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải V-League năm nay, đã có những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là top 5 trận đấu đó.

Hải Phòng 2-2 Bình Dương (vòng 1)

Làm khách trên sân Lạch Tray của đương kim á quân V-League Hải Phòng nhưng Bình Dương đã bất ngờ có bàn mở tỷ số phút 19 khi Rimario Gordan sút một chạm rất nhanh từ đường chuyền của Đoàn Hải Quân để “xé lưới” đội bóng cũ.

Phút 77, vẫn là tiền đạo người Jamaica chớp thời cơ từ pha phối hợp thiếu ăn ý của hậu vệ Bicou Bissainthe và thủ thành Nguyễn Văn Toản để ghi bàn vào gôn trống và hoàn tất cú đúp.

Những tưởng chiến thắng đã nắm chắc trong tay Bình Dương thì đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn đã chơi chùng xuống cuối trận và phải trả giá đắt. Phút 86, Carlos Fernandez Herrera sút penalty chính xác rút ngắn tỷ số cho Hải Phòng. Và đến phút đá bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Joseph Mpande trừng phạt sai lầm của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu để ấn định kết quả hòa 2-2 quý giá cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Nam Định 2-2 HAGL (vòng 3)

Khó khăn sớm đến với HAGL trong chuyến làm khách ở sân Thiên Trường khi họ bị đội chủ nhà Nam Định chọc thủng lưới ngay phút thứ 2 sau quả đánh đầu của Dương Thanh Hào.

Mãi đến phút 79, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang mới tìm được bàn gỡ hòa cũng nhờ một pha không chiến của Châu Ngọc Quang. Nhưng chỉ 5 phút sau, Đoàn Thanh Trường đã có cú cứa lòng chân phải đẳng cấp để tái lập thế dẫn trước cho Nam Định. Dù vậy, ngay trước khi hết giờ, Trần Minh Vương đá phạt góc từ cánh phải để Washington Brandao đánh đầu ấn định kết quả hòa 2-2 kịch tính giúp HAGL thoát thua ở Thiên Trường.

Công An Hà Nội 5-0 Bình Định (vòng 1)

Vừa “chân ướt chân ráo” lên hạng, Công An Hà Nội (CAHN) gây chú ý với việc chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ Việt Nam tên tuổi như thủ thành Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hay những tiền vệ như Bùi Tiến Dụng và Phan Văn Đức.

Ngay trận ra quân, thầy trò HLV Paulo Foiani đã cho thấy tham vọng của mình “không phải dạng vừa đâu” khi vùi dập Bình Định (đội bóng đã xếp thứ 3 V-League mùa trước) đến 5-0.

Ba cầu thủ lập công cho CAHN trên sân nhà Hàng Đẫy đều là các ngoại binh, gồm Gustavo Henrique, Jhon Cley (penalty) và Juvhel Tsoumou (hat-trick).

Đà Nẵng 2-3 Bình Định (vòng 4)

Lợi thế sớm đến với Bình Định trong chuyến làm khách của Đà Nẵng khi Rafaelson Bezerra đá bồi sau tình huống Jermie Lynch sút bóng đập cột dọc để mở tỷ số cho đội bóng đất võ ngay phút thứ 10. Dù vậy, sau đó, đội chủ sân Hòa Xuân đã vùng lên dữ dội với việc Rodrigo Da Silva rồi Mauricio Pinto liên tiếp lập công để giúp các học trò của HLV Phan Thanh Hùng dẫn ngược đối thủ 2-1 khi hiệp đầu tiên khép lại.

Nhưng sang hiệp 2, “gió lại đổi chiều”. Phút 63, Jermie Lynch sút từ tuyến hai đẳng cấp để gỡ hòa 2-2 cho Bình Định. Tuy nhiên, khó khăn bỗng ập đến với đội khách khi tiền vệ Phan Ngọc Tín nhân thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân ở phút 71.

Chơi thiếu 1 người nhưng Bình Định bất ngờ có bàn ấn định thắng lợi 3-2 vào phút 90+4 khi Rafaelson xoay người sút chân phải chính xác để mang về 3 điểm “nghẹt thở” cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Hà Tĩnh 2-3 Hà Nội (vòng 3)

Bất ngờ sớm xảy ra ở màn so tài giữa Hà Tĩnh và Hà Nội khi ngay phút 11, từ quả tạt bên cánh trái của Bùi Văn Đức, Diallo Abdoulaye đánh đầu cận thành mở tỷ số cho đội bóng của núi Hồng.

Nhưng chỉ 4 phút sau, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có cú sút phạt hàng rào mẫu mực để gỡ hòa cho đại diện Thủ đô. Đến phút 23, Lucao do Break có pha giật gót chuyền bóng tinh tế để Đỗ Hùng Dũng thoát xuống sút tung nóc lưới khung thành Hà Tĩnh giúp Hà Nội dẫn ngược 2-1.

Sang hiệp 2, những bàn thắng liên tiếp đến với đôi bên. Phút 51, Đỗ Duy Mạnh đánh đầu gia tăng cách biệt cho Hà Nội. Dù Diallo có cú ra chân ghi bàn giúp anh hoàn tất cú đúp ở phút 57 thì Hà Tĩnh vẫn phải chấp nhận thất bại 2-3 trước đội đương kim vô địch V-League ngay trên sân nhà.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: