Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 ứng cử viên thay thế HLV Antonio Conte tại Tottenham Hotspur

Một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện bây giờ dường như không thể tránh khỏi trong những tháng tới ở phía bắc London, nhưng ai sẽ là người phù hợp nhất? 

Mauricio Pochettino

Người gần nhất để thay đổi Spurs là người đầu tiên trong danh sách – chiến thuật gia người Argentina và hiện vẫn “thất nghiệp” Mauricio Pochettino.

Paris Saint-Germain đã đưa ra quyết định sa thải Pochettino sau một chiến dịch Champions League thất bại khác vào mùa hè năm ngoái. Giờ đây ông hiện đang được liên hệ với một sự trở lại gây chấn động ở phía bắc London.

Người đàn ông 50 tuổi này đã dẫn dắt Tottenham đến các trận chung kết League Cup và Champions League trong suốt 5 năm, cùng với một lần về nhì ở Premier League, trước khi bị miễn nhiệm vào tháng 11 năm 2019.

Ông hiện cũng có kinh nghiệm huấn luyện ba trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar. Điều này có thể khiến chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, cho ông ấy cơ hội thứ hai.

Tottenham chắc chắn đã xuống dốc kể từ khi Pochettino ra đi. Jose Mourinho, Nuno Espirito Santo và Conte đều không thể mang lại sự ổn định như nhau.

Steve Cooper

Có thông tin cho rằng huấn luyện viên trưởng của Nottingham Forest, Steve Cooper, cũng là một ứng cử viên để kế nhiệm Conte. Chiến lược gia người xứ Wales có một số người ngưỡng mộ trong phòng họp của Spurs.

Người đàn ông 43 tuổi này đã truyền cảm hứng cho chiến thắng thăng hạng thành công của Forest ở mùa giải trước. Anh giúp họ cạnh tranh trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League sau 23 năm, mặc dù phải quản lý một đội hình khổng lồ sau cuộc đại tu lớn vào mùa hè.

Cooper đã chứng tỏ mình là một người quản lý tài ba, và có thể mang lại cho Spurs những cú hích sau thất bại mà họ vô cùng cần. Tuy nhiên, anh đã cam kết với một hợp đồng 3 năm mới tại City Ground vào tháng 10.

 Thomas Tuchel

Thomas Tuchel đã nghỉ việc kể từ khi bị Chelsea sa thải một cách tàn nhẫn vào tháng 9 năm ngoái . Có thông tin cho rằng ông có thể bất ngờ trở lại London trên sân nhà của những đối thủ sừng sỏ của Chelsea.

Cựu huấn luyện viên của The Blues, Conte, đã đưa ra quyết định gây tranh cãi tương tự khi ông được bổ nhiệm bởi Spurs vào năm 2021. Tuchel cũng không cần phải thể hiện lòng trung thành với những người ở Stamford Bridge sau khi ông ra đi.

Trước thời gian ở Chelsea, Tuchel đã đạt được thành công tương tự tại PSG. Ông đưa họ đến trận chung kết Champions League đầu tiên trong khi liên tiếp giành chức vô địch Ligue 1. Ông cũng gây ấn tượng tại Borussia Dortmund khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên cấp cao nhất của mình. .

Oliver Glasner

Oliver Glasner của Eintracht Frankfurt đang trên đường trở thành một trong những huấn luyện viên hàng đầu châu lục.

Ông chuyển đến The Waldstadion vào năm 2021 sau hai năm thành công tại Wolfsburg. Ông dẫn dắt Eintracht đến chức vô địch Europa League khó có thể xảy ra trong chiến dịch đầu tiên của mình.

Đội bóng của Glasner hiện đang nỗ lực để lọt vào top 4 Bundesliga. Hệ thống pressing thông minh của ông được cho là đã lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo cấp cao Tottenham.

Spurs cũng có thể coi người đàn ông 48 tuổi này là một lựa chọn hấp dẫn do hợp đồng của ông ấy sẽ hết hạn vào năm 2024.

Roberto De Zerbi

Khi Graham Potter rời Brighton để tới Chelsea vào đầu mùa giải, người ta sợ rằng tất cả những gì ông đã làm tốt ở sân vận động Amex sẽ bị hủy hoại.

Vị trí thứ 9 tại Premier League của Seagull trong mùa giải 2021-22 là màn trình diễn tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ. Cựu huấn luyện viên Shakhtar Donetsk, Roberto De Zerbi, là người được đưa vào để thử và phù hợp với tiêu chuẩn đó .

Đáng chú ý, chiến lược gia người Ý đã đưa Brighton lên một tầm cao hơn nữa. Họ hiện đứng ở vị trí thứ 8 sau 23 trận đấu – kém 7 điểm so với đội xếp thứ tư là Spurs cùng 3 trận chưa đấu.

Công việc của De Zerbi ở bờ biển phía nam đã gây ấn tượng với các quan chức của Tottenham. Nếu ông tiếp tục quỹ đạo hiện tại của mình, có vẻ như ông sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào mùa hè này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: