Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 ứng cử viên thay thế Pep Guardiola nếu ông rời Man City

Chiến lược gia người Catalan có vẻ như sẽ phải rời nhà vô địch Premier League – nhưng cuối cùng ai sẽ thay thế ông tại sân vận động Etihad?

Thomas Tuchel

Sau khi rời khỏi Chelsea gây tranh cãi, Tuchel đã dành thời gian nghỉ dưỡng sức ở Ấn Độ. Khi ở đó, ông đã nhận được một số cuộc gọi từ các câu lạc bộ – và không khó để hiểu tại sao ông lại được săn đón như vậy.

Tuchel có thể là phương án vào thời điểm Man City đang tìm cách lấp đầy vị trí HLV còn trống của họ. Ông đã được chào mời rất nhiều để tiếp quản Tottenham nếu Antonio Conte quyết định ra đi khi hết hợp đồng hiện tại, trong khi các công việc ở Real Madrid, Juventus và Bayern Munich có thể sẽ sớm đến.

Julian Nagelsmann

Ngày càng có nhiều lời đồn đoán rằng đội hình của Bayern Munich không hoàn toàn tin vào phương pháp của Nagelsmann.

Die Roten đã thi đấu kém thuyết phục ở Bundesliga mùa này với sự ra đi của Robert Lewandowski và chấn thương sau đó của người thay thế anh, Sadio Mane, rõ ràng đã ảnh hưởng đến màn trình diễn.

Ngoài sân cỏ, cũng có những vấn đề, với việc đội trưởng Manuel Neuer chỉ trích nặng nề câu lạc bộ và Serge Gnabry gây xôn xao khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Trong khi những vấn đề này nằm ngoài tầm kiểm soát của Nagelsmann, thì một màn trình diễn kém cỏi khác ở Champions League có thể thuyết phục Bayern kết thúc sớm thời gian của anh ấy tại câu lạc bộ. Do đó, nếu Man City đang tìm kiếm một ‘nhà quản lý dự án’, HLV người Đức có thể sẽ sớm có mặt.

Zinedine Zidane

Anh đã có những lời đề nghị – đáng chú ý nhất là từ Mỹ, trong khi cũng có tranh cãi ở Pháp – nhưng hiện tại, anh vẫn là một trong những HLV tự do hấp dẫn nhất hiện có.

Có vẻ lạ khi ông đã dẫn dắt Real Madrid tới ba chức vô địch Champions League trong hai nhiệm kỳ, nhưng Zidane hiếm khi được nhắc đến khi thảo luận về những huấn luyện viên giỏi nhất hành tinh ở khía cạnh chiến thuật.

Do đó, việc thuê Zidane sẽ thể hiện một sự thay đổi hướng đi đáng kể từ Man City, nhưng bạn không thể tranh cãi với những kết quả mà anh ấy đạt được cho đến nay. Và nếu The Citizens giữ được một đội hình gần như đủ mạnh như hiện tại, ông ấy chắc chắn sẽ có thể điều chỉnh họ, cũng như nâng cao danh tiếng của câu lạc bộ trên toàn cầu vào thời điểm mà điều đó sẽ quan trọng hơn bây giờ.

Vincent Kompany

Sau bước đầu tiên dẫn dắt Anderlecht không mấy thành công, Kompany đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những huấn luyện viên trẻ triển vọng nhất nước Anh kể từ khi đến Burnley vào đầu mùa giải 2022-23.

HLV người Bỉ đã thay đổi lối chơi của Clarets trong mùa giải này, trong khi vẫn thu được những kết quả ấn tượng. Họ có vẻ đang ở vị trí thuận lợi để giành quyền thăng hạng lên Premier League.

Mauricio Pochettino

Pochettino đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​để trở lại thi đấu sau khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào tháng 7 năm ngoái.

Một sự trở lại lãng mạn với Tottenham được chào mời mỗi khi Antonio Conte phải chịu một vài kết quả khó khăn, trong khi việc chuyển đến Everton và Leeds cũng được đề cập.

Tuy nhiên, có lẽ, sự kiên nhẫn của người Argentina sẽ được đền đáp.

Trên lý thuyết, có vẻ như có rất ít huấn luyện viên giỏi hơn để tiếp tục công việc của Guardiola – đặc biệt là với một số kiểu xây dựng lại có khả năng xảy ra nếu Man City xuống hạng hoặc mất một số ngôi sao hàng đầu của họ.

Phong cách khôn ngoan, có những điểm tương đồng giữa đặc điểm chiến thuật của hai huấn luyện viên. Pochettino cũng cho thấy bản lĩnh đáng kể trong các trận đấu áp lực cao ở PSG.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: