Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top những bản hợp đồng mới đáng xem nhất tại Serie A

Tại Serie A, thị trường chuyển nhượng mùa hè đã diễn ra đầy sôi động. Vậy đâu là những cái tên đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại?

Năm 2021 là một năm thành công đối với bóng đá Ý khi HLV Roberto Mancini cùng các học trò đã giành được chức vô địch Euro. Tại giải quốc nội, cuộc đua Scudetto cũng diễn ra đầy ấn tượng giữa hai đội bóng thành Milan. Bước vào mùa giải mới, mỗi đội đều có những bản hợp đồng hứa hẹn tạo ra bất ngờ. Hãy cùng điểm qua ở danh sách sau đây.

Ademola Lookman (Atalanta)

Việc Atalanta ký kết được với cầu thủ chạy cánh người Anh Ademola Lookman đã khiến cho giới mộ điệu ngạc nhiên. Họ đã phải cạnh tranh với Everton và RB Leipzig để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Trong tay HLV Gian Piero Gasperini, Lookman hứa hẹn sẽ mang đến những thời khắc bùng nổ.

Luka Jovic (Fiorentina)

Một đội bóng cũng bổ sung bản hợp đồng chất lượng là Fiorentina. Sau sự ra đi của Dusan Vlahovic, Fiorentina cần một người lĩnh xướng hàng công. Luka Jovic chính là cái tên được chọn. Anh đã không có cơ hội ra sân tại Real Madrid. Vậy nên việc rời Bernabeu để đến với Fiorentina là quyết định hợp lý nhất.

Romelu Lukaku và Andre Onana (Inter Milan)

2 năm trước, Romelu Lukaku đã dứt áo rời Inter Milan để thực hiện giấc mơ trở lại Stamford Bridge. Thế nhưng tại Chelsea, Lukaku đã không thể chứng minh giá trị của bản thân. Do đó anh đã quay về Inter Milan để tìm chính mình. Trong khi đó ở phía khung thành, Andre Onana là một sự nâng cấp chất lượng để thay thế Samir Handanovic đã lớn tuổi.

Bremer (Juventus)

Tìm kiếm tài năng từ các đội cùng giải đấu là cách mà Bayern Munich và Paris Saint-Germain sử dụng để duy trì sự thống trị. Bây giờ đến lượt Juventus “học hỏi” khi họ mang về trung vệ được đánh giá cao là Bremer của Torino. So với Paul Pogba hay Angel Di Maria, Bremer không phải là bản hợp đồng chất lượng cao. Tuy nhiên đây là một trong những vụ chuyển nhượng khôn ngoan nhất Serie A mùa hè này khi anh đã chứng tỏ được năng lực ở thành Turin.

Charles De Ketelaere (AC Milan)

Mục tiêu của Rossoneri mùa này chính là bảo vệ ngôi vương Serie A. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, AC Milan đã có được chữ ký của Charles De Ketelaere từ Club Brugge. Đây là một cầu thủ chất lượng khi liên tục tỏa sáng trong màu áo các nhà đương kim vô địch Bỉ.

Andrea Ranocchia, Matteo Pessina và Stefano Sensi (Monza)

Việc các đội bóng thăng hạng chi tiêu số tiền lớn để mang về nhiều bản hợp đồng mới không phải là điều gì quá mới mẻ. Tuy nhiên AC Monza đã làm nhiều hơn thế khi thực hiện một số thương vụ chuyển nhượng đầy hấp dẫn. Họ có được Andrea Ranocchia của Atalanta, bên cạnh đó là Stefano Sensi và Matteo Pessina mượn từ Inter Milan.

Kim Min-jae và Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)

Bộ đôi huyền thoại Dries Mertens và Lorenzo Insigne đều đã nói lời chia tay Napoli. Nếu như Mertens gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray thì Insigne chuyển đến Toronto FC tại MLS. Do đó đội bóng xứ Naples cần thêm những phương án thay thế. Từ đó họ đã mang về Khvicha Kvaratskhelia và Kim Min-jae. Hãy cùng chờ xem những tân binh mới này thi đấu ra sao trong màu áo Napoli.

Zeki Celik, Paulo Dybala và Georginio Wijnaldum (AS Roma)

Chức vô địch European Conference League mùa trước là một thành công đối với AS Roma của Jose Mourinho. Bước vào mùa mới, họ đã chiêu mộ được Paulo Dybala từ Juventus, tân binh được rất nhiều cổ động viên Roma mong chờ.

Ngoài ra Zeki Celik và Georginio Wijnaldum cũng lần lượt gia nhập đội bóng thành Rome.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: