Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Triệt hạ “báu vật” của ĐTQG, cầu thủ CAHN đứng trước án phạt nặng

Cầu thủ Hoàng Văn Toản của CLB Công An Hà Nội bị đề nghị kỷ luật nặng sau pha vào bóng triệt hạ Nguyễn Hoàng Đức ở trận thua 1-2 trước Viettel.

Trận derby Thủ đô thứ 3 liên tiếp của V-League 2023 giữa CAHN vs Viettel đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn trên SVĐ Hàng Đẫy với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel. Dù có chất lượng chuyên môn là khá cao nhưng tính cạnh tranh của 1 trận derby đã khiến cho trận đấu xuất hiện nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm trên mức cần thiết.

Nhưng niềm vui của Viettel không được trọn vẹn vì ở hiệp 2, Hoàng Đức bị chấn thương, phải rời sân sớm. Trong một pha cản phá tình huống lên bóng của Hoàng Đức, cầu thủ đội Công an Hà Nội – Văn Toản đã đạp khá mạnh vào chân trái Hoàng Đức. Tiền vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam đã bị đau, không thể thi đấu tiếp tục. Hết trận, anh được đồng đội cõng rời sân và CLB Viettel đã đưa Hoàng Đức đi chụp phim ở bệnh viện Việt Đức.

Nói về tình huống này, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Vũ Xuân Thành cho biết: “Tôi đã nắm bắt thông tin và xem qua băng ghi hình. Tuy nhiên, phía ban tổ chức và giám sát trận đấu chưa gửi báo cáo về. Có thể là chiều nay hoặc sáng mai sẽ có báo cáo, chúng tôi sẽ tiếp nhận và làm việc để có hình thức xử lý”.

Khá may cho CLB Viettel và Hoàng Đức khi anh chỉ bị đau phần mềm, chứ không bị tổn thương dây chằng và không bị rạn xương như lo lắng ban đầu của ban huấn luyện. Tuy nhiên, khả năng Hoàng Đức có thể thi đấu ngay trận vòng 4 V-League 2023, khi Viettel gặp đội Nam Định vào ngày 19/2, vẫn còn đang để ngỏ. Nhiều khả năng, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ cho anh nghỉ trận này để hồi phục hoàn toàn.

Dù vậy, nhiều khả năng Hoàng Văn Toản sẽ phải nhận 1 án phạt nguội sau tình huống vào bóng nguy hiểm quá mức cần thiết này, có thể là treo giò từ 1-2 trận. Hoàng Đức sau đó chỉ cố gắng thi đấu được thêm 5 phút trước khi được HLV Thạch Bảo Khanh thay ra để nhường chỗ cho Đức Chiến.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: