Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trọng tài Szymon Marciniak – khắc tinh của Raphael Varane

Xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Raphael Varane đã chơi 17 trận chung kết và mới chỉ để thua 3 lần. 2/3 thất bại mà hậu vệ tuyển Pháp đón nhận đến khi người cầm còn là trọng tài Szymon Marciniak 

Mới 29 tuổi thế nhưng hậu vệ tuyển Pháp Raphael Varane đã sở hữu cho mình bộ sưu tập danh hiệu cực kỳ đồ sộ.



Varane được xem là số ít những cầu thủ mang trong mình ADN nhà vô địch. Cựu sao Real Madrid đã chơi tổng cộng 17 trận chung kết trước khi bước qua tuổi 30.



Càng ấn tượng hơn khi Varane đã giành đến 14 chiến thắng, đoạt 14 chức vô địch và chỉ 3 lần cán đích ở vị trí á quân. 

Khá bất khi ở 2 trận chung kết diễn ra theo thể thức một lượt được bắt chính bởi trọng tài Szymon Marciniak – Varane đều phải nhận thất bại.




Cách đây 4 năm, trong trận Siêu Cúp Châu Âu 2018, Varane cùng Real Madrid đã để thua 2-4 trước Atletico Madrid trong trận cầu Szymon Marciniak bắt chính.



Trận chung kết World Cup 2022 vừa qua, Varane cùng tuyển Pháp tiếp tục bại trận trong một trận đấu được điều hành bởi ông Szymon Marciniak.


Trái ngược hoàn toàn với Varane, Agel Correa đã toàn thắng ở cả 2 trận chung kết mà trọng tài Szymon Marciniak bắt chính.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: