Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trọng tài trở thành tâm điểm chỉ trích ngay ở vòng 1 V-League 2023

HLV Vũ Tiến Thành của TP Hồ Chí Minh đã tỏ ra không hề hài lòng với quyết định thổi phạt đền tranh cãi mà trọng tài Hoàng Ngọc Hà thực hiện trên sân Thiên Trường.

Sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu của V-League và được chơi trên sân nhà Thiên Trường trong ngày ra quân, CLB Thép Xanh Nam Định được người hâm mộ dự báo sẽ dễ dàng giành được chiến thắng trước đội bóng Sài thành.

Thế nhưng diễn biến trên sân cho thấy đội chủ nhà gặp quá nhiều khó khăn trước một TP Hồ Chí Minh chơi đầy quyết tâm. Nam Định chỉ có thể thắng tối thiểu nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở những phút thi đấu cuối cùng của Hendrio.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành của CLB TPHCM không hề hài lòng về quyết định phạt đền tranh cãi của trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

“Sau trận, trao đổi với Johnny Campbell về quả phạt đền thì tôi thấy không đáng. Quyết định của trọng tài (Hoàng Ngọc Hà – PV) đã khiến mọi nỗ lực của CLB TPHCM sụp đổ. Chúng tôi không đáng thua”.


“Đành rằng trọng tài chính đứng gần đó và ông ấy có quyền quyết định, tuy nhiên Johnny nói với tôi rằng pha bóng đó đội không đáng phải chịu quả phạt đền. 


“Bóng đi từ phía sau và sượt ngang vào tay của Johnny. Trọng tài nhận định xong rồi, nhưng tôi nghĩ ông ấy vẫn phải xem lại tình huống đó.


“Ai cũng biết năm nay CLB Nam Định được đầu tư mạnh. Tuy nhiên tôi cho rằng đội không có sự kết nối tốt do những quyết định cuối về nhân sự mùa này. 




“Bóng đá chuyên nghiệp mà gần tới ngày thi đấu mới chốt ngoại binh thì không tốt, trong khi TPHCM được tổ chức tốt hơn trong 2 tháng qua. Tôi nghĩ Nam Định cần thời gian để kết nối. Họ có đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi.


“Những cầu thủ của TPHCM mà tôi đưa về mùa này đều ít tên tuổi. Có người nói nếu tôi đưa những người này sang đội khác thì không ai lấy. Nhưng trận đấu này đã khẳng định tất cả.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: