Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trọng tài từng bị đuổi đánh ở V League 2 tặng phạt đền cho HAGL

Trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ thêm lần nữa trở thành tâm điểm của bóng đá Việt Nam khi tặng một quả phạt đền “tưởng tượng” cho HAGL trong trận đấu gặp Topeland Bình Định khuôn khổ vòng 22 V League.

Những phút cuối cùng trận đấu giữa HAGL và Topeland Bình Định tại vòng 22 V League, kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ quyết định thổi phạt đền cho đội đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak.

Sau tình huống tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL ngã trong vòng cấm, trọng tài chính lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền dù phải nhận phản ứng quyết liệt từ cầu thủ lẫn ban huấn luyện Topeland Bình Định.

Rõ ràng, các cầu thủ khách có lý do để không hài lòng khi bản thân Minh Vương cũng tự khẳng định anh không va chạm với Tiến Duy.




Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra và Văn Thanh không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn san hòa tỷ số 1-1. Đây cũng là quả phạt đền thứ 2 HAGL được nhận trong trận đấu này – trước đó Công Phượng đã thực hiện không thành công.

HLB Nguyễn Đức Thắng của Topeland Bình Định cũng không giấu được sự bức xúc:

“Tôi nhớ rất kỹ là trọng tài Trần Ngọc Nhớ vừa tham gia bắt chính ở giải hạng Nhì QG 2022 và bây giờ lại đưa ra quyết định quá vội vàng, sai lầm khi thổi penalty cho HAGL. Quyết định đó đã ảnh hưởng đến tỷ số trận đấu, tác động trực tiếp đến cơ hội đua vô địch của chúng tôi”

Đây không phải lần đầu cái tên trọng tài Trần Ngọc Nhớ gây bão mạng tại V League vì những lùm xùm trên sân cỏ. 



Hồi tháng 6, ông Trần Ngọc Nhơ slaf người trực tiếp điều khiển trận đấu play-off tranh vé lên chơi hạng Nhất giữa CLB Bình Thuận và Vĩnh Phúc.

Phút 32 trận đấu, sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Anh Vũ với Nguyễn Văn Tuần, trọng tài Nhớ lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ bên phía Bình Thuận. Ngay sau đó, Anh Vũ phản ứng dữ dội khi lao tới và đấm thẳng vào mặt ông Nhớ.



Cầu thủ hai đội cùng đội ngũ ban huấn luyện và lực lượng cảnh sát cơ động buộc phải vào cuộc can thiệp để giải vây cho trọng tài Nhớ.

Công tác trọng tài tại V League vẫn là vấn đề muôn thuở không có lời giải. Vài vòng đấu trở lại đây, các trọng tài liên tục sắm vai “Ông già Noel” khi ban phát điểm số bằng những quyết định cực kỳ khó hiểu.

Nếu để tình trạng này tiếp tục kéo dài, không chỉ cầu thủ, ban huấn luyện các đội mà cả cổ động viên cũng sẽ mất hoàn toàn niềm tin vào trọng tài nội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: