Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Từ Camavinga đến Greenwood: Top 5 wonderkids 2020 hiện đang ra sao?

Tờ báo nổi tiếng GOAL đã chọn ra 50 tài năng bóng đá xuất sắc nhất trên khắp thế giới sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2001 – nhưng họ có đang phát huy hết tiềm năng của mình không?

5. Eduardo Camavinga | Rennes

Camavinga trở thành ngôi sao chỉ sau một đêm vào tháng 8 năm 2019 sau khi một đoạn clip nổi bật lan truyền về cầu thủ 16 tuổi khi đó đã có màn trình diễn vượt trội trước Paris Saint-Germain. Anh sớm được liên hệ với hàng loạt câu lạc bộ hàng đầu châu  u, nổi bật nhất là Real Madrid khi tiếp tục tỏa sáng tại Ligue 1.

Vào năm 2021, Real Madrid đã trả 40 triệu euro để đưa anh đến Santiago Bernabeu.Sau khi ghi bàn trong trận ra mắt Madrid, Camavinga chủ yếu là dự bị trong mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha.

Ở thời điểm hiện tại, Camavinga được đá chính nhiều hơn. Thậm chí anh còn được giao đá hậu vệ trái cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

4. Reinier | Real Madrid

Cầu thủ tuổi teen mới nhất rời Brazil để đến Bernabeu. Real Madrid đã trả 35 triệu euro vào tháng 1 năm 2020 để ký hợp đồng với tiền vệ của Flamengo, người được ví như Kaka ở Nam Mỹ.

Reinier gia nhập Borussia Dortmund theo hợp đồng cho mượn hai năm vào mùa hè năm 2021. Thế nhưng anh chỉ đá chính một trận trong chiến dịch đầu tiên ở Đức. Bước vào mùa giải thứ 2, mọi thứ không được cải thiện với Reinier.

Cầu thủ người Brazil chỉ đá chính một lần ở Bundesliga trong mùa giải thứ hai tại Dortmund. Anh được cho Girona mượn khi trở lại Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2022.

Chấn thương khiến Reinier phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của nửa đầu mùa giải hiện tại.

3. Mason Greenwood | Manchester United

Sau khi Greenwood được đưa vào danh sách NXGN 2019, anh ấy tiếp tục phát triển, trở thành nhân vật chủ chốt ở hàng tiền đạo của Manchester United.

Vào tháng 1 năm 2022, Greenwood bị Man United đình chỉ “cho đến khi có thông báo mới”, sau khi anh bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp và hành hung.

Mặc dù mọi cáo buộc chống lại anh ấy đã được bãi bỏ vào tháng 2 năm 2023, nhưng án treo giò của Greenwood vẫn còn. Không rõ khi nào anh sẽ trở lại. Liệu anh ấy có tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình hay không?

2. Ansu Fati | Barcelona

 Sau khi đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với Fati, Barcelona đã đưa ra quyết định gần như chưa từng có khi đưa tiền đạo này lên đội một vào mùa hè năm 2019. Trước đó anh ấy chưa bao giờ chơi cho đội B của câu lạc bộ. 

Fati đã  phá vỡ vô số kỷ lục ghi bàn, bao gồm cả việc trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở Champions League vào tháng 12 cùng năm.

Fati có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha khi bắt đầu mùa giải 2020-21 bằng cách ghi 4 bàn sau 7 lần ra sân đầu tiên ở giải đấu. Tuy nhiên chấn thương sụn chêm vào tháng 11 khiến anh phải phẫu thuật 4 lần và phải nghỉ thi đấu trong mùa giải.  

Fati chỉ ra sân 10 trận vào năm sau, vì chấn thương gân kheo khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng giữa mùa giải. Giờ đây Fati đã phải vật lộn để tạo ra nhiều ảnh hưởng trong giai đoạn 2022-23. Từ đó dẫn đến những thông tin cho rằng anh có thể rời Camp Nou vào mùa hè này.

1. Rodrygo | Real Madrid

Ra mắt Santos ở tuổi 16 vào năm 2017, Rodrygo gia nhập Madrid 18 tháng sau đó trong một thỏa thuận trị giá 45 triệu euro. Anh đánh dấu trận ra mắt Blancos bằng bàn thắng sau 93 giây trước khi lập hat-trick hoàn hảo trong trận đầu tiên đá chính tại Champions League. Ngoài ra, anh đã có 2 lần khoác áo Brazil.

Rodrygo chủ yếu vào sân thay người trong giai đoạn 2020-21 và chỉ ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Brazil đã có một số màn trình diễn quan trọng trong giai đoạn 2021-22, đặc biệt là trong chiến tích vô địch Champions League của Los Blancos.

Rodrygo được đá chính nhiều hơn ở mùa giải này khi anh tiếp tục phát triển thành một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu  u.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: