Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Từ Rodrygo đến Sancho: Top 5 wonderkids 2019 hiện đang ra sao?

GOAL đã chọn ra 50 tài năng bóng đá xuất sắc nhất trên khắp thế giới sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2000 – nhưng hiện tại họ đang tiến triển như thế nào?

5. Rodrygo | Real Madrid

Los Blancos trở lại Brazil một năm sau khi ký hợp đồng với Vinicius Junior để chiêu mộ người đồng đội cũ ở đội U17, Rodrygo, với giá 40 triệu euro. Tiền đạo này đánh dấu trận ra mắt tại La Liga bằng một bàn thắng trong vòng 93 giây.

Hiện tại Rodrygo đang được đá chính nhiều hơn ở mùa giải này. Anh tiếp tục phát triển thành một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu  u.

4. Phil Foden | Manchester City

Được huấn luyện viên Manchester City Pep Guardiola mô tả là “viên kim cương”, Foden đã trở thành thành viên của một trong những đội mạnh nhất mà bóng đá Anh từng chứng kiến. Anh thường xuyên đá chính ở các giải đấu cúp.

Là cầu thủ đóng góp ổn định hơn trong mùa giải 2019-20, Foden đã được khen thưởng cho một chiến dịch mà anh ấy đã trực tiếp đóng góp vào 17 bàn thắng. Anh cũng có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh vào tháng 9 năm 2020.

Foden tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ và giành được nhiều danh hiệu trong những năm gần đây. Ở mùa bóng này, chấn thương và phong độ sa sút khiến Foden không được ưa chuộng vào đầu năm 2023. Thế nhưng gần đây anh đã trở lại với phong độ tốt nhất.

3. Callum Hudson-Odoi | Chelsea

Sản phẩm của học viện Chelsea có cả thế giới dưới chân, anh đã lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh. Bayern Munich cũng đã gây sức ép để ký hợp đồng với Hudson-Odoi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thế nhưng lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của họ đã bị The Blues từ chối.

Hudson-Odoi cuối cùng đã ký hợp đồng dài hạn mới tại Stamford Bridge vào năm 2020. Thế nhưng anh gặp khó khăn trong việc ra sân thường xuyên dưới thời Frank Lampard sau khi bình phục chấn thương gân Achilles.

Anh gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2022. Tiền đạo này bắt đầu mùa giải trong đội hình Leverkusen nhưng sa sút phong độ kể từ khi Xabi Alonso lên nắm quyền huấn luyện viên.

2. Vinicius Junior | Real Madrid

Mùa giải ra mắt của cầu thủ chạy cánh tại Santiago Bernabeu bị gián đoạn vì chấn thương, nhưng Vinicius đã cho thấy lý do tại sao Real Madrid ký hợp đồng với anh khi mới 16 tuổi từ Flamengo. Thật vậy, anh ấy đã chơi rất ấn tượng, đáng chú ý nhất là trong trận Copa del Rey Clasico tại Camp Nou. Nhờ đó anh đã có lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Brazil.

Đến năm 2022, tuyển thủ Brazil thi đấu thăng hoa tại Santiago Bernabeu. Anh ghi hai con số về cả bàn thắng và kiến ​​tạo, bao gồm bàn ấn định chiến thắng trong trận chung kết Champions League trước Liverpool. Vinicius hiện được coi là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất của bóng đá châu  u.

1. Jadon Sancho | Borussia Dortmund

Vào năm 2019, cầu thủ chạy cánh có năng khiếu phi thường đang bay cao tại Signal Iduna Park và đã được khoác áo đội tuyển Anh. Dễ hiểu tại sao Lothar Matthaus lại cảm thấy việc Dortmund trả cho Manchester City chỉ 8 triệu bảng để có Sancho giống như trúng xổ số vậy.

Cầu thủ chạy cánh này đã đưa lối chơi của anh ấy lên một tầm cao hơn nữa trong mùa giải tiếp theo. Anh đóng góp 34 bàn thắng trực tiếp chỉ sau 32 lần ra sân ở Bundesliga.

Đến năm 2021, Man United cuối cùng cũng có được Sancho khi trả 73 triệu bảng để đưa anh đến Old Trafford. Tuy nhiên lần đầu tiên Sancho được chơi bóng ở Premier League không đạt được đỉnh cao như nhiều người mong đợi.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu để rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất, Sancho đã cho thấy những tia sáng về sự trở lại phong độ vào năm 2023 dưới thời Erik ten Hag.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: