Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Đức và ký ức buồn trước những đối thủ Đông Á

Có thể bạn chưa biết nhưng 2 trận gần nhất của tuyển Đức tại World Cup đều diễn ra những đội bóng Đông Á và càng khó tin hơn khi đó đều là những thất bại.

Đức 0-2 Hàn Quốc – World Cup 2018


Tại kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, tuyển Đức đã có một trong những giải đấu tệ nhất lịch sử bóng đá nước này.

Thời điểm đó, Đức là nhà đương kim vô địch thế giới nhưng chỉ có thể giành được 3 điểm sau 2 trận đầu tiên với 1 thất bại trước Mexico và 1 thắng lợi trước Thụy Điển.



Họ buộc phải đánh bại Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đây lại là một trận cầu quá tệ của thầy trò huấn luyện viên Joachim Low.

Suốt 90 phút, Đức cầm bóng đến 78% thời lượng, tung ra đến 28 cú sút cầu môn nhưng không lần nào đưa được bóng vào khung thành đối phương.



Tấn công nhiều nhưng hiệu quả bằng không, Đức đã phải trả giá rất đắt khi để Hàn Quốc chọc thủng lưới 2 bàn trong 6 phút bù giờ hiệp 2 và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Kết thúc trận đấu này, người Đức cũng chính thức về nước với vị trí bét bảng – thành tích tệ hơn khả năng tưởng tượng của nhiều người.

Đức 1-2 Nhật Bản – World Cup 2022


Đúng 4 năm từ trận thua Hàn Quốc, Đức có trận khai màn World Cup 2022 gặp một đại diện khác của khu vực Đông Á là Nhật Bản.

Kịch bản của trận đấu này cũng chẳng khác là bao so với cuộc đụng độ Hàn Quốc. Đức vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, kiểm soát bóng vượt trội và thậm chí còn vươn lên dẫn trước.



Tuy nhiên, sự chủ quan và thờ ơ của các cầu thủ Đức đã khiến họ phải trả giá quá đắt bằng 2 bàn thua chóng vánh.

Thất bại 1-2 trước Nhật Bản hoàn toàn có thể tiễn Đức xách va ly về nước thêm lần nữa bởi họ buộc phải thắng Tây Ban Nha – đội bóng vừa giã nát Costa Rica với tỷ số đậm đà 7-0 ở lượt trận thứ 2.

Khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa các nền bóng đá vẫn là rất lớn thế nhưng bằng một cách nào đó đội tuyển Đức luôn đón nhận những kết quả tệ hại trước những đối thủ đến từ khu vực Đông Á. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: