Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Việt Nam và 3 suất “tình thương” của thầy Park

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 đã gây ra rất nhiều tranh cãi xung quanh quyết định lựa chọn nhân sự của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Nguyễn Văn Toản

Có 4 thủ môn được gọi ở đợ tập trung lần này là Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản



Quyết định triệu tập Văn Toản của thầy Park đã khiến nhiều người không khỏi băn khoăn bởi thủ thành sinh năm 1999 không chơi 1 phút nào ở cả mùa giải vừa qua.


Trở lại sau chấn thương ngón tai từ vòng chung kết U23 Châu Á, Văn Toản không thể cạnh tranh với người đàn anh Đình Triệu tại Hải Phòng FC và phải ngồi dự bị đến hết mùa.



Lần gần nhất đội tuyển hội quân, Văn Toản cũng góp mặt với lý do thầy Park muốn kiểm tra tiến độ bình phục chấn thương của anh.


Tuy nhiên, việc thầy Park chọn Văn Toản cho AFF Cup 2022 là quyết định không thể hiểu nổi bởi cầu thủ 23 tuổi thậm chí còn không thể chen chân vào đội hình Hải Phòng. 

Nguyễn Trọng Hoàng


Nguyễn Trọng Hoàng chính là sự trở lại đáng chú ý nhất trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.


Đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1989 từng đứng trước nguy cơ phải giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vì chấn thương thoát vị đĩa đệm



Anh chỉ mới trở lại ở 4 vòng đấu cuối của mùa giải 2022. Tính đến thời điểm này, Hoàng Bò mới chơi tổng cộng 215 phút. Trong đó có 2 lần vào sân từ ghế dự bị và mới có đúng 1 trận chơi trọn 90 phút.

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng là mảnh ghép cực kỳ quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang Seo. Thế nhưng, nói một cách công bằng, Trọng Hoàng thời điểm này còn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao và không xứng đáng có vé dự AFF Cup.

Hà Đức Chinh


Bên cạnh Trọng Hoàng, một cầu thủ quen mặt khác cũng trở lại với đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Không dính chấn thương nhiều như Văn Toản hay Trọng Hoàng nhưng công bằng mà nói, màn trình diễn của Đức Chinh ở mùa giải năm nay là không thực sự thuyết phục. 



Tiền đạo sinh năm 1997 ra sân 21 lần cho Topeland Bình Định, nhưng có đến 11 trận vào sân từ băng ghế dự bị và chưa từng chơi trọn vẹn 90 phút. Đức Chinh không ghi bàn nào và cũng mới có duy nhất 1 pha kiến tạo. Thông số lép vế toàn tập so với người đồng đội Xuân Nam – cầu thủ đã có 6 bàn nhưng không được triệu tập.


Tuy nhiên, rất có thể Đức Chinh sẽ là quân bài chiến thuật của thầy Park. Chiến lược gia người Hàn cần một tiền đạo giàu sức mạnh, sẵn sàng va đập, di chuyển và tranh chấp như Đức Chinh để tạo không gian cho các đồng đội.

Ngoại trừ 3 cầu thủ trên, tất cả những cái tên còn lại đều xứng đáng có vé dự AFF Cup 2022 với màn trình diễn tốt trong năm 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: