Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tỷ phú người Anh Ratcliffe tham gia cuộc đua tiếp quản Man Utd

Khả năng về một kỷ nguyên mới tại Man Utd đang tiến một bước gần hơn tới hiện thực sau khi Jim Ratcliffe xác nhận rằng ông đang tiếp tục với sự quan tâm của mình.

Công ty INEOS của Jim Ratcliffe đã tham gia quá trình mua lại Manchester United từ gia đình Glazer.

Nhà Glazer đã thông báo vào tháng 11 rằng họ đang khám phá “những lựa chọn thay thế chiến lược” cho Man United.

Trong số các lựa chọn được đề cập vào thời điểm đó có khả năng thu hút khoản đầu tư mới vào câu lạc bộ Premier League hoặc có khả năng là “bán”.

Malcolm Glazer đã hoàn thành thương vụ mua lại United bằng đòn bẩy gây tranh cãi vào năm 2005, lần đầu tiên mua cổ phần vào tháng 9 năm 2003.

Việc tiếp quản của họ khiến Man United rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Bởi vì phần lớn vốn được sử dụng trong thương vụ này đến từ các khoản vay được bảo đảm bằng tài sản của câu lạc bộ.

Nhà Glazer đã không được lòng những người hâm mộ trong suốt thời gian họ làm người quản lý, nhưng quyền sở hữu mới dường như đang đến gần.

Tỷ phú người Anh Ratcliffe, một cổ động viên của Man United, đã quan tâm công khai vào tháng 8 năm ngoái sau khi thất bại trong nỗ lực cuối cùng để mua Chelsea ba tháng trước đó.

Ratcliffe dường như đang đặt mục tiêu trở thành ứng cử viên hàng đầu. Người đàn ông 70 tuổi – người cũng sở hữu câu lạc bộ Ligue 1 Nice – là người đầu tiên tiến tới với tư cách là người mua tiềm năng.

Người phát ngôn của INEOS cho biết: “Chúng tôi đã chính thức tham gia vào quá trình này.”

Ratcliffe có tài sản ròng trị giá 15,5 tỷ đô la (12,7 tỷ bảng Anh), theo Forbes, đã kiếm được phần lớn tài sản của mình kể từ khi thành lập công ty hóa chất khổng lồ INEOS vào năm 1998.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: