Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Văn Hậu hồi hộp trước trận đối đầu đội bóng cũ Hà Nội FC tại vòng 2 V-League

Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu với đội bóng cũ Hà Nội FC ở vòng 2 V-League.

Trận derby giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy là trận cầu tâm điểm ở vòng 2 V-League 2023, diễn ra vào lúc 19h15 thứ 5 ngày 9/2). Đáng chú ý Đoàn Văn Hậu sẽ đối đầu với đội bóng cũ mà anh đã khoác áo suốt gần 10 năm.

Chia sẻ cảm xúc trước trận đại chiến, Đoàn Văn Hậu nói: “Tôi hơi bỡ ngỡ và hơi hồi hộp vì bây giờ là màu áo mới và một trải nghiệm mới, thử thách mới.


“Nhưng tôi rất vui và vẫn cảm thấy có được không khí gần giống như vậy vì các cổ động viên của Công an Hà Nội rất tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ đến sân nhiều hơn cổ vũ cho đội.


“Tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ yêu mến CLB Công an Hà Nội. Hy vọng sẽ gặp mọi người trên sân”.

Chia sẻ về mục tiêu của CAHN ở mùa giải V-League 2023, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Mới qua được 1 vòng đấu nên chưa thể nói lên điều gì, Hậu hy vọng toàn đội sẽ cố gắng, tập luyện thật tốt để hướng tới mục tiêu tốt nhất ở mùa giải năm nay”.

Về phía Hà Nội FC, Thành Lương nói: “Với sự bổ sung mạnh mẽ các tuyển thủ, Công an Hà Nội là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải này. Tuy nhiên, đích mà chúng tôi hướng đến vẫn là giành chức vô địch. Giải đấu còn dài, chúng tôi vẫn cần thời gian”.

Thành Lương mới đây được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng cho đến hết năm 2023. Lão tướng này đã chia sẻ mục tiêu rằng anh muốn được thi đấu nhiều hơn so với mùa trước.

“Chừng nào sức khỏe còn cho phép, tôi sẽ nỗ lực cống hiến cho CLB Hà Nội mỗi khi có cơ hội. Tôi cũng cố gắng ở lại để giúp đỡ các cầu thủ trẻ, truyền đạt kinh nghiệm của mình cho lớp kế cận”, Thành Lương cho hay.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: