Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

VCK U20 châu Á 2023: Những niềm hy vọng của U20 Việt Nam

Tại VCK U20 châu Á 2023, nếu U20 Việt Nam có thể vào top 4 thì sẽ giành vé dự World Cup. Dưới đây là những cầu thủ rất được kỳ vọng.

Đinh Xuân Tiến chắc chắn là cầu thủ nhận nhiều kỳ vọng nhất. Anh thường xuyên tỏa sáng ở các giải trẻ, có những sự tiến bộ vượt bậc khi được HLV Nguyễn Huy Hoàng đôn lên đội một SLNA từ mùa giải 2022. Đến nay, tiền vệ tấn công này đã có hơn 1.100 phút ra sân ở V.League. 

Cầu thủ có số phút thi đấu ở V.League nhiều thứ 3 trong đội hình U20 Việt Nam là Bùi Vĩ Hào với 1.000 phút. Anh dần trở thành nhân tố dự bị chiến lược của HLV Lư Đình Tuấn ở CLB Bình Dương. Vĩ Hào khá đa năng, có thể chơi tốt ở cả 3 vị trí trên hàng công và sở hữu khả năng dứt điểm ấn tượng. 

Một cầu thủ trẻ khác của SLNA cũng là trụ cột của U20 Việt Nam là Hồ Văn Cường. Hậu vệ phải này sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, lên công về thủ một cách toàn diện. Giống Xuân Tiến, Văn Cường cũng đã chơi hơn 1.100 phút ở V.League. 

Ở tuyến giữa, Nguyễn Văn Trường sẽ sắm vai trò quan trọng với nhiệm vụ của một tiền vệ con thoi (box-to-box). Anh vừa thi đấu nổi bật ở vòng chung kết U21 Quốc gia 2022 khi giúp U21 Hà Nội vô địch và “ẵm” luôn danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải. HLV Hoàng Anh Tuấn cần Văn Trường duy trì phong độ này ở VCK U20 châu Á 2023. 

Chưa từng được thi đấu ở V.League 2022, Nguyễn Thanh Nhàn (phải) cũng là trụ cột khi giàu kinh nghiệm thi đấu tại hạng Nhất. Mùa 2022, anh ghi đến 10 bàn thắng. Điểm mạnh của Thanh Nhà là tốc độ, khả năng dứt điểm và đặc biệt là thể lực, yếu tố được HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao. 

Một đồng đội từng cùng Văn Trường dự VCK U23 châu Á 2022 là Khuất Văn Khang cũng được nhận rất nhiều kỳ vọng. Tiền vệ trưởng thành từ lò Viettel đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam và thậm chí là ghi bàn ngay trận ra mắt. Những pha đột phá lắt léo hay sút phạt của Văn Khang cần được phát huy ở đấu trường châu lục.

Ở vị trí trung vệ, Nguyễn Đức Anh là cái tên đáng chú ý. HLV Đinh Thế Nam đánh giá anh là mẫu trung vệ hiện đại, có khả năng chơi chân ấn tượng. Đức Anh triển khai bóng tốt và cũng sẵn sàng dâng cao để tung ra những cú sút xa chất lượng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: