Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vì sao Mykhaylo Mudryk chọn Chelsea thay vì Arsenal?

Một trong những vụ chuyển nhượng nổi tiếng nhất của tháng 1 đã kết thúc với việc Chelsea ký hợp đồng với Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk với giá 100 triệu bảng.

Cầu thủ người Ukraine đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 8,5 năm tại Stamford Bridge, mặc dù anh ấy trông có vẻ chắc chắn sẽ ký hợp đồng với kình địch Premier League Arsenal trong thời gian tới.

Arsenal đã sớm xác định Mudryk là mục tiêu hàng đầu trong tháng Giêng của họ. Trên thực tế, họ đã đàm phán với Shakhtar Donestsk vào tháng 12 để cố gắng đạt được một thỏa thuận nhanh chóng.

Đó là một thỏa thuận rõ ràng cũng hấp dẫn Mudryk, đến mức anh công khai thừa nhận rằng mình sẽ đấu tranh để từ chối Arsenal.

“Arsenal là một đội rất tốt,” anh giải thích . “Một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi thích cách họ chơi. Về phía tôi, tôi không thể từ chối.”

Có vẻ như anh ấy đã nói ‘không’ với Arsenal, mặc dù còn nhiều điều hơn thế nữa.

Câu trả lời cho câu hỏi đó có thể phụ thuộc vào quan điểm của bạn, nhưng có thể là Chelsea muốn anh ấy nhiều hơn hoặc Arsenal không đủ muốn anh ấy.

Cuối cùng, trong khi Arsenal có thể sớm đồng ý các điều khoản với Mudryk, họ chưa bao giờ thực sự đạt được thỏa thuận với Shakhtar.

Pháo thủ sẵn sàng trả một khoản tiền đáng kể cho Mudryk, nhưng cấu trúc của thỏa thuận không theo ý muốn của câu lạc bộ Ukraine. Họ muốn nhiều tiện ích bổ sung hơn và ít phụ thuộc vào thành tích hơn, trong khi Arsenal muốn ít phụ cấp hơn và nhiều tiện ích bổ sung hơn.

Arsenal đã kiên định với chính sách chuyển nhượng của họ, chính sách này khắt khe hơn rất nhiều so với Chelsea hiện tại. Thật đáng khen ngợi, nhưng nó cũng mở ra cơ hội cho các đối thủ ở London của họ bước vào.

Chelsea nhanh chóng đồng ý với các điều khoản của Shakhtar về số tiền đảm bảo hơn, đồng thời đề nghị mức lương cao hơn đáng kể cho Mudryk. 

Một số báo cáo cho rằng Arsenal sẽ không vượt quá 50.000 bảng mỗi tuần cho Mudryk, trong khi Chelsea đề nghị anh ta hơn 100.000 bảng. Khi bạn thêm điều đó vào hợp đồng 8 năm rưỡi được đề nghị tại Stamford Bridge, đó là một gói khó khăn để cạnh tranh.

Điều đó khiến Arsenal phải quyết định phá vỡ chính sách chuyển nhượng và cơ cấu lương hiện tại của họ cho Mudryk, hoặc từ bỏ thỏa thuận với lý do những con số không phù hợp với họ. Họ đã chọn cái sau, để lại con đường rõ ràng cho Chelsea để có được Mudryk.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: