Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vì sao Ronaldo phải ngồi dự bị trong trận thua 3-6 của MU?

Ở trận derby Manchester đêm qua, HLV ten Hag giữ nguyên đội hình đánh bại Arsenal 3-1, nhưng lần này đã không có bất ngờ xảy ra.


MU thua chóng vánh 0-4 trong hiệp 1. Nỗ lực trong hiệp 2 đem lại cho Quỷ đỏ 3 bàn, tuy vậy họ vẫn thua chung cuộc 3-6 trước Man City.

Trong cả trận, máy quay ghi lại cảm xúc chán nản của Ronaldo trên băng ghế dự bị. Tiền đạo 37 tuổi ôm đầu thất vọng khi đội nhà thua tan nát trước Man City. 

Ronaldo chỉ mới có cơ hội đá chính 1 trận duy nhất tính từ đầu mùa tại Premier League tới nay. Trong 6 trận còn lại, CR7 chỉ được vào sân từ ghế dự bị 5 trận. Còn riêng tại derby Manchester đêm qua, anh còn không được thi đấu phút nào.

Lý giải nguyên nhân không để CR7 ra sân, HLV Erik ten Hag nhấn mạnh: 

“Tôi không dùng Ronaldo trong hiệp 2 bởi tôi tôn trọng sự nghiệp vĩ đại của cậu ấy. Mặt khác, đó lại là cơ hội cho Anthony Martial. Cậu ấy cần làm quen với cảm giác bóng sau chấn thương”.

Trong khi đó cựu tiền vệ Roy Keane lại lên tiếng bênh vực Ronaldo:

“Đáng ra cậu ấy nên được tạo điều kiện để ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trên cương vị HLV trưởng, bạn luôn muốn có nhiều lựa chọn, nhưng không nên để Ronaldo ngồi mãi trên ghế dự bị. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Erik ten Hag mới để Ronaldo đá chính 1 hay 2 trận đấu mùa này. Mọi thứ ngày càng tệ sau thời gian. Nếu Ronaldo cứ ngồi dự bị hết tuần này qua tuần khác, tình hình chỉ thêm xấu đi. Tôi thấy Man Utd không chứng minh được gì ngoài sự thiếu tôn trọng với Ronaldo.

Trên cương vị HLV trưởng, bạn luôn muốn có nhiều lựa chọn, nhưng không nên để Ronaldo ngồi mãi trên ghế dự bị. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Ronaldo đã khởi động, nhưng cuối cùng phải ngồi dự bị. Cậu ấy đang giận dữ và tổn thương. Mọi cầu thủ lớn đều muốn ra sân hàng tuần. Ronaldo không trở lại Man United để trở thành kẻ ngoài cuộc ở trận derby Manchester”.

Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về quyết định cất Ronaldo trên băng ghế dự bị của ten Hag?

 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: