Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Việc gia hạn hợp đồng của David de Gea với Man Utd có khả năng thất bại?

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã bật đèn xanh để kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đối với 4 cầu thủ đội một.

Marcus Rashford, Luke Shaw, Fred và Diogo Dalot, tất cả hết hạn hợp đồng vào năm 2023. Hiện họ đã được gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Điều này giúp United có thêm thời gian để đàm phán lại hợp đồng có thời hạn hoặc tìm kiếm thương vụ chuyển nhượng vào năm tới.

Tuy nhiên, còn một cầu thủ vẫn chưa được quyết định được tương lai. Đó là thủ môn David de Gea.

Khi nào hợp đồng của David de Gea với Man Utd hết hạn?

Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023.

Man United có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm giống như 4 cầu thủ đã nói ở trên. Nhưng vấn đề mà Man United phải đối mặt là De Gea hiện nằm trong số những người có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ. Anh đã đồng ý một thỏa thuận 375.000 bảng/tuần khi nó đã được ký kết vào năm 2019.  

Thu nhập hiện tại của De Gea bị ảnh hưởng bởi một điều khoản được kích hoạt sau khi Man United không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa trước. Tuy nhiên, lương của anh vẫn thuộc hàng cao nhất trong đội.

Vấn đề mà United phải đối mặt là vị trí hiện tại của De Gea trên bảng lương không phù hợp với những gì anh thể hiện. Anh đã sa sút phong độ và xuất hiện những lo ngại về khả năng chơi chân. Anh mất vị trí ở ĐTQG Tây Ban Nha một phần cũng vì yếu tố đó. 

De Gea vào thời điểm ký hợp đồng cuối cùng với Man United là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Mức lương của anh đã phản ánh điều đó. Man United sẽ phải tìm cách cẩn thận và nghiêm ngặt hơn trong việc gia hạn hợp đồng.

David de Gea sẽ ký gia hạn hợp đồng với Man Utd?

Man United và De Gea đang có quan hệ tốt. Cả hai bên đều quyết tâm giữ nguyên quan hệ đó bất kể kết quả của các cuộc thảo luận về việc gia hạn.

Các cuộc đàm phán về một phần mở rộng tiềm năng đang diễn ra. Nhưng cách tiếp cận của Man United sẽ là bất kỳ thỏa thuận dài hạn mới nào được thực hiện với các điều khoản giảm đáng kể. Man United không xem xét kích hoạt tùy chọn gia hạn 1 năm.

Quy mô của việc cắt giảm và liệu De Gea có chấp nhận hay không vẫn còn phải chờ xem.

Ai có thể thay thế David de Gea ở Man Utd nếu anh ra đi?

Man United đã tìm kiếm các lựa chọn tiềm năng khác trong vài tháng nếu họ mất De Gea.

Martin Dubravka sẽ trở lại Newcastle khi hợp đồng cho mượn của anh hết hạn vào mùa hè. Dean Henderson, từ lâu đã được coi là người kế nhiệm De Gea và từng được thử thách như vậy. Tuy nhiên, anh vẫn có ý định rời Man United.

Số 1 Bồ Đào Nha, Diogo Costa của Porto, đã được Man United theo dõi nhiều lần trong mùa giải này. Anh có vẻ là một trong những lứa thủ môn hiện đại tiếp theo sẵn sàng khoác áo các ông lớn. 

Ngoài ra Yann Sommer đã lọt vào tầm ngắm của United nhưng được coi là lựa chọn số 2.

Ai thực sự có thể ký hợp đồng với David de Gea?

De Gea sẽ cần phải đồng ý với một thỏa thuận mới với các điều khoản giảm bớt nếu anh ở lại United. Nhưng quyết định vẫn tùy thuộc vào anh và câu lạc bộ về bất kỳ thỏa thuận mới nào.

Man United và cầu thủ rất muốn giải quyết mọi việc với một mức độ tôn trọng lẫn nhau. Họ cũng có thể để De Gea ra đi với một thỏa thuận tốt hơn nếu nhận được lời đề nghị.

Câu lạc bộ cũ Atletico Madrid là một lựa chọn tiềm năng vì tương lai của thủ môn số một hiện tại Jan Oblak đang rất mịt mờ. Thủ môn người Slovenia đã từng nằm trong tầm ngắm của Man United trong quá khứ. Một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng đã từng được đưa ra thảo luận.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: