Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Viettel FC chia tay Khắc Ngọc – “dọn đường” cho Khuất Văn Khang

Ban lãnh đạo Viettel FC đã quyết định để tiền vệ trụ cột Hồ Khắc Ngọc ra đi tự do nhằm nhường chỗ cho sao trẻ Khuất Văn Khang.

Hồ Khắc Ngọc cập bến Viettel FC từ đầu mùa giải 2020 từ Sông Lam Nghệ An. Cầu thủ sinh năm 1992 nhanh chóng hòa nhập và trở thành mảnh ghép không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vô địch V League 2020.



Đến mùa bóng năm nay, dù Viettel không có được thành tích tốt nhưng Khắc Ngọc vẫn duy trì được sự ổn định ở khu vực trung tuyến. Anh có 18 lần ra sân cho Viettel FC tại V League và trở thành người đá cặp ăn ý của ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức.



Tầm quan trọng của Khắc Ngọc tại Viettel là không cần phải bàn cãi, tuy nhiên việc chia tay cầu thủ 30 tuổi không phải là vấn đề lớn với Viettel bởi họ đã có sẵn phương án thay thế hoàn hảo.

Không có gì bất ngờ khi cầu thủ lãnh trọng trách thế chỗ vị trí mà người đàn anh để lại là sao trẻ Khuất Văn Khang – kỷ lục gia của bóng đá trẻ Việt Nam.



Cầu thủ sinh năm 2004 chỉ mới được đôn lên đội 1 Viettel từ giai đoạn lượt về mùa này và mới có đúng 1 lần ra sân. Tuy nhiên, với ai đã theo dõi Văn Khang từ các giải đấu trẻ, có thể dễ dàng nhận ra tiền vệ 19 tuổi thừa sức chen chân vào đội hình chính Viettel.

Có thêm Văn Khang trong đội hình, nhiều khả năng Nguyễn Hoàng Đức sẽ được kéo về chơi tiền vệ trung tâm của chính Khắc Ngọc – đây cũng là vị trí sở trường của đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Đây không phải lần đầu Viettel chia tay những cầu thủ chạm ngưỡng 30 tuổi để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ xuất thân từ học viện. 



Đầu mùa 2021, Viettel đẩy Vũ Minh Tuấn sang Hà Nội FC, kể từ thời điểm đó Hoàng Đức nghiễm nhiên trở thành kép chính và nhanh chóng vươn tầm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Trường hợp của Khuất Văn Khang cũng tương tự như người đàn anh Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 2004 sở hữu tiền năng rất lớn nhưng cần thêm thời gian rèn dũa và cần được cọ xát nhiều hơn ở đấu trường V League.

Rất có thể sự ra đi của Hồ Khắc Ngọc sẽ là bước đệm để Khuất Văn Khang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Viettel. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: