Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Viettel nhập cuộc, sẵn sàng chi đậm cho bộ 3 HAGL

Nhiều cầu thủ trụ cột của HAGL chuẩn bị hết hạn hợp đồng đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn V League, trong đó có Viettel FC.

Nhóm cầu thủ học viên khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG đang đi vào năm cuối hợp đồng cùng đội bóng Phố Núi. Bộ 3 Văn Thanh, Văn Toàn và Hồng Duy đang là những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt.



Hợp đồng của 3 cầu thủ này chỉ còn đến hết mùa giải 2022 và họ hoàn toàn có thể tự do đàm phán với đội bóng mới ngay từ thời điểm này.

Nắm bắt được thông tin này, ban lãnh đạo Viettel FC đã nhập cuộc và sẵn sàng đàm phán để chiêu mộ cùng lúc cả 3 cầu thủ trên. Đây là động thái nâng cấp đội hình cần thiết để đội bóng Thủ Đô tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu trong ít nhất 5 năm nữa.



Dù vậy, ở thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về chế độ lương thưởng cùng đãi ngộ. Viettel FC dự kiến chi trả 2,5 tỷ đồng tiền lót tay mỗi mùa kèm mức lương 60 triệu/tháng cho Văn Toàn và Văn Thanh với bản hợp đồng 3 năm.



Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn so với mong muốn từ phía bộ đôi của HAGL. Được biết, Hải Phòng và Thanh Hóa sẵn sàng chi đến 4 tỷ lót tay cho mỗi mùa giải, đây là nguyên nhân lớn nhất khiến những đội bóng lớn chưa vào cuộc. 



Trường hợp của Hồng Duy lại dễ dàng hơn nhiều, cầu thủ sinh năm 1996 không đòi hỏi quá nhiều và đang trở thành mục tiêu vừa tầm với mọi đội bóng.

Được biết, HAGL vẫn đang cân nhắc gia hạn hạn đồng với nhóm cầu thủ trụ cột. Tuy nhiên, ngoại trừ Tuấn Anh đã ký thêm 3 năm, những cầu thủ còn lại đều đang bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: