Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

VPF nói gì về khả năng Hoàng Anh Gia Lai bỏ V-League 2023?

VPF vẫn giữ vững quan điểm HAGL không được phép quảng cáo nước tăng lực vì trùng với nhà tài trợ chính của giải đấu. 

Ngoài ra họ không mong muốn đội bóng phố núi bỏ giải đấu. Mới đây Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc trả lời truyền thông:

“VPF chỉ yêu cầu HAGL không được khai thác quảng cáo nước tăng lực trùng với ngành hàng của nhà tài trợ chính V-League. 




“Hiện tại hợp đồng của VPF với Sâm Ngọc Linh Kon Tum tới hết năm 2024 mới kết thúc, nên các bên phải tôn trọng mọi điều khoản đã ký kết với nhà tài trợ.”

Trước đó, HAGL đã có văn bản phản hồi VPF về yêu cầu không được phép quảng cáo nước tăng lực. HAGL cho biết họ có thể phải rút lui khỏi V-League 2023 vì kinh phí hoạt động không được đảm bảo.

Về vấn đề này, ông Ngọc chia sẻ: 

“Không ai mong muốn HAGL bỏ giải. Hy vọng trong một, hai ngày tới, HAGL có thể đàm phán với đối tác của họ và mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa để các CLB tham dự V-League 2023 theo đúng kế hoạch”.

Khi được hỏi về việc có đồng ý cho đội bóng phố núi quảng cáo nước tăng lực hay không, nhà tài trợ V-League 2023 nói rằng họ không có thẩm quyền giải quyết vụ việc. 

“Việc này phải do VFF, VPF, các CLB V-League tự giải quyết”, Giám đốc Thương mại Nguyễn An nói. Ông cũng cho biết rằng đơn vị này không hề tính tài trợ cho HAGL nếu như đội bóng phố núi phá vỡ hợp đồng với nhà tài trợ hiện tại.

Theo điều lệ, nếu HAGL rút lui khỏi giải, họ sẽ bị đẩy xuống chơi tại giải hạng Ba từ mùa 2023-2024. Bên cạnh đó, HAGL còn phải chịu hình thức kỷ luật theo Quy định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam: nộp phạt tối thiểu 100 triệu đồng, người chủ mưu bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm 5 năm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: