Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vũ Văn Thanh chưa có bất kỳ kiến tạo nào trong màu áo tuyển Việt Nam?

Vũ Văn Thanh luôn góp mặt ở mọi đợt tập trung đội tuyển Việt Nam kể từ năm 2016 đến nay. Tuy nhiên, suốt 7 năm qua cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai chưa hề có bất cứ đường chuyền dọn cỗ nào cho đồng đội lập công.

Văn Thanh ra mắt đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận đấu gặp Đài Loan vào ngày 23/4/2016. Kể từ đó đến nay, cầu thủ quê Hải Dương đã có tổng cộng 36 lần ra sân cho đội tuyển Việt Nam – ghi được 4 bàn nhưng chưa hề kiến tạo.



Nếu tính luôn cấp đội trẻ, lần cuối cùng Văn Thanh kiến tạo thành công cho đồng đội diễn ra trước đội U23 Myanmar tại giải giao hữu M150 Cup.

Đây là điều khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi Văn Thanh là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, rất thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công.




Vấn đề chính của Văn Thanh nằm ở bộ kỹ năng tạt bóng. Những quả treo bổng hoặc căng ngang của Văn Thanh thường xuyên thừa lực, thiếu chính xác, thậm chí không thể gây ra khó khăn cho hàng thủ đối phương.




Từng có thời điểm cộng đồng mạng gọi Văn Thanh là Wan Bissaka Việt Nam bởi những quả tạt không biết cho ai của hậu vệ này.


Trong hệ thống 3 trung vệ của thầy Park, các hậu vệ cánh phải đảm nhiệm rất nhiều vai trò, bao gồm cả dâng cao hỗ trợ tấn công. Với phong độ sa sút nhiều mùa vừa qua, Văn Thanh đang dần đánh mất niềm tin nơi ông thầy người Hàn và mất luôn suất đá chính vào tay Hồ Tấn Tài.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: