Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vượt mặt Thể Công – Hà Nội “out trình” V League

Chức vô địch V League 2022 đã giúp Hà Nội FC vượt qua tượng đài Thể Công để trở thành đội bóng có nhiều lần đăng quang nhất tại giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã giành được thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng yếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở loạt trận vòng 25 nhờ 2 pha lập công của Lucao và hậu vệ Văn Kiên.



Chức vô địch này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ của đoàn quân huấn luyện viên Jun Chae Ho suốt 9 tháng qua. Từng có thời điểm Hà Nội sảy chấn thế nhưng đối thủ trực tiếp của họ alf Hải Phòng FC lại liên tục bắn vào chân mình. Bằng bản lĩnh và tầm vóc của một gã khổng lồ, Hà Nội đã vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà tân vô địch của V League 2022.



Đáng chú ý, đây là lần thứ 6 Hà Nội giành được chức vô địch V League. Đoàn quân của Bầu Hiển đã chính thức vượt qua tượng đài Thể Công ( 5 lần vô địch) để trở thành đội bóng giành nhiều chức vô địch nhất lịch sử giải vô ddihcj quốc gia Việt Nam.



Hà Nội FC đã đăng quang vào các năm 2010, 2013, 2016, 2018, 2019, 2020 và năm nay 2022. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng là đội có nhiều lần về nhì nhất với 5 mùa cán đích ở vị trí á quân.



Nên nhớ rằng, Hà Nội Fc chỉ mới thăng hạng lên chơi V League từ năm 2009. Như vậy, trong 13 năm chơi tại hạng đấu cao nhất Việt Nam Hà Nội FC đã có đến 11 mùa giải nằm trong top 2 chung cuộc với 6 chức vô địch và 5 lần đoạt huy chương bạc.

Với cách làm bóng đá mang đậm tính bền vững của Bầu Hiển, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ còn tiếp tục duy trì sự thống trị tại V League trong tương lai. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: