Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup 2022 là kỳ World Cup cuối cùng của Neymar?

Neymar đã không thể dẫn dắt Brazil đến với vinh quang World Cup vào năm 2014 và 2018, vậy nên anh hy vọng sẽ có thể lên ngôi ở Qatar.

Neymar không chắc liệu anh có cơ hội đại diện cho Brazil tại một kỳ World Cup khác sau giải đấu năm nay ở Qatar hay không.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain sẽ xuất hiện tại kỳ World Cup thứ 3 của anh vào cuối tháng này. Anh sẽ tìm cách dẫn dắt Brazil đến chiến thắng đầu tiên của họ tại World Cup sau 20 năm.

Neymar sẽ 34 tuổi vào thời điểm World Cup 2026 bắt đầu. Vậy nên không mấy chắc chắn về việc liệu anh có góp mặt ở giải đấu đó hay không. Neymar hy vọng sẽ củng cố một vị trí trong lịch sử bóng đá bằng cách dẫn dắt Brazil đến vinh quang tại Qatar.

“Tôi sẽ chơi như trận cuối cùng,” Neymar nói với Globo. “Tôi nói chuyện với cha tôi. Tôi sẽ chơi từng trận đấu như thể đó là trận cuối cùng bởi vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai.

“Tôi không thể đảm bảo rằng mình sẽ chơi một kỳ World Cup khác.  

“Có thể tôi sẽ chơi một trận khác, có thể không. Sẽ có sự thay đổi về huấn luyện khi Tite từ chức sau World Cup và tôi không biết liệu huấn luyện viên đó có thích mình không.

“Tôi đã tạo dựng được một lịch sử lâu dài ở đội tuyển quốc gia và chắc chắn muốn hoàn thành nó thật tốt.

“Tôi hạnh phúc. Tôi thích chơi bóng và thích chiến thắng. Tôi thích trở nên giỏi hơn mỗi ngày. Tôi thích giúp đỡ đồng đội, đó là điều chính yếu. Tôi hy vọng tên mình sẽ được khắc sâu trong lịch sử bóng đá.”

Khi được hỏi về cơ hội vinh quang của Brazil tại Qatar, Neymar nói thêm: “Tôi muốn có chiếc cúp này, cống hiến hết mình vì nó. Bởi vì tôi chắc chắn rằng chúng tôi có tiềm năng tiến rất xa.

“Mặc dù rất nhiều người không tin vào chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ chứng minh ngược lại. Tôi thấy rằng đội tuyển quốc gia này có rất nhiều điều tốt và có thể vô địch.”

Kể từ khi ra mắt World Cup trên sân nhà vào năm 2014, Neymar đã tham gia trực tiếp vào 42% trong số 19 bàn thắng của Brazil tại giải đấu (6 bàn, 2 kiến ​​tạo).

Trong khi đó, cầu thủ 30 tuổi đã ghi 75 bàn sau 121 lần ra sân cho Brazil, chỉ kém kỷ lục 77 của Pele đúng 2 bàn.

Tuy nhiên anh nói rằng mình không bị thúc đẩy bởi mong muốn làm tốt hơn chiến công của Pele.

“Nó nhiều hơn những gì tôi tưởng tượng, hơn những gì tôi mơ. Tôi không bao giờ nghĩ về những con số, tôi không bao giờ muốn vượt qua bất kỳ ai để phá kỷ lục. Tôi luôn chỉ muốn chơi bóng”, Neymar nói.

“Pele là huyền thoại. Pele thực tế là tất cả mọi thứ cho đất nước chúng tôi. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà tôi dành cho ông ấy là rất lớn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: