Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup 2022: Xếp hạng 6 cầu thủ có tỷ lệ chuyền thành công cao nhất

FIFA World Cup đã tiến đến những trận đấu cuối cùng. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhìn lại 6 cầu thủ – đã chơi tối thiểu hơn 300 phút – có tỷ lệ hoàn thành đường chuyền cao nhất.

Nicolas Otamendi – 92%

Nicolas Otamendi đã thể hiện sự kinh nghiệm ở tuyến sau của Argentina. Anh đá chính cả 5 trận đấu trong suốt hành trình của họ đến vòng bán kết.

Cầu thủ 34 tuổi này vẫn giữ được vị trí số một của mình bất chấp sự cạnh tranh từ Lisandro Martinez của Manchester United. Anh là một trong những cầu thủ sở hữu tỷ lệ hoàn thành đường chuyền ấn tượng nhất World Cup.

Otamendi đã ghi nhận tỷ lệ chuyền bóng thành công là 92% ở Qatar. Đó là một kỷ lục gần giống với những con số của anh trong 12 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha mùa này.

Nathan Ake – 92%

Một trung vệ khác học theo phong cách kiểm soát bóng của Pep Guardiola, Nathan Ake của Manchester City cũng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 92%.

Ake đã nổi bật ở vị trí trung vệ cánh trái trong hệ thống 3 hậu vệ của Hà Lan. HLV Louis van Gaal đã rời bỏ 4-3-3 truyền thống của Hà Lan để triển khai đội hình phù hợp với những người mà ông sử dụng.

Khả năng đưa bóng lên từ phía sau của Ake là một đặc điểm nổi bật. Cầu thủ 27 tuổi này cũng xếp thứ 2 trong số những cầu thủ có nhiều mét chuyền bóng nhất, sau John Stones của Anh.

Jude Bellingham – 93%

Jude Bellingham đã trở thành tâm điểm trong suốt thời gian đội tuyển Anh lọt vào vòng 8 đội. Cậu thiếu niên này là một nhân vật có ảnh hưởng trong chiến dịch của Tam sư.

Anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong trận mở màn trước Iran. Sau đó Bellingham kiến ​​tạo cho Jordan Henderson khi đánh bại Senegal ở vòng 16 đội.

Ang mang đến đầy động lực và sự năng động cho tuyến giữa của đội tuyển Anh. Bellingham đã tạo ra ảnh hưởng từ vị trí box-to-box đối với đội bóng của Gareth Southgate. Ngoài ra anh hoàn thành 93% số đường chuyền của mình tại Qatar.

Sẽ là một cuộc tranh giành để ký hợp đồng với Bellingham từ Borussia Dortmund vào mùa hè tới. Cầu thủ 19 tuổi đã nhấn mạnh vị thế của mình là một trong những triển vọng tốt nhất thế giới tại World Cup.

Declan Rice – 94%

Declan Rice dẫn trước đối tác ở hàng tiền vệ một chút, hoàn thành 94% số đường chuyền của anh cho đội tuyển Anh.

Đội trưởng của West Ham là điểm tựa ở hàng tiền vệ Tam Sư. Anh mang đến sự hiện diện chắc chắn cho phép Bellingham đột phá và gia nhập bộ ba tấn công của Anh.

Ngoài khả năng hoàn thành đường chuyền, Rice còn dẫn đầu giải đấu về số lần đánh chặn (8), cùng với Aurelien Tchouameni của Pháp.

Aurelien Tchouameni – 95%

Thay thế N’Golo Kante là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với bất kỳ cầu thủ nào. Thế nhưng Aurelien Tchouameni đã là một sự hiện diện ấn tượng ở đội tuyển Pháp.

Các nhà vô địch thế giới vào tứ kết với việc tìm cách trở thành đội đầu tiên kể từ năm 1962 bảo vệ được chức vô địch World Cup. Tchouameni đang dẫn đầu làn sóng tài năng mới của Pháp.

Không cầu thủ nào tại World Cup có thể vượt qua tỷ lệ chuyền chính xác 95% của anh. Trong khi đó anh cũng là người dẫn đầu về số lần đánh chặn. 

Đã có sự tiến bộ trong phạm vi chuyền bóng của Tchouameni cùng với độ chính xác. Chỉ có hai cầu thủ Rodri và Pedri của Tây Ban Nha thực hiện nhiều đường chuyền hơn anh vào 1/3 cuối sân,

John Stones – 95%

John Stones cũng đã ghi nhận tỷ lệ chuyền bóng thành công là 95%,ngang với Tchouameni để trở thành cầu thủ chuyền bóng chính xác nhất tại World Cup cho đến nay.

Stones từ lâu đã được coi là trung vệ lý tưởng hiện đại. Anh thoải mái khi cầm bóng và có thể dẫn bóng về phía trước bằng những đường chuyền xuyên phá.

Phòng ngự thông minh và với khả năng phân phối bóng từ tuyến sau, Stones là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự của Tam Sư. Anh đã giúp họ giữ sạch lưới ba trận liên tiếp để vào tứ kết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: