Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup chưa bắt đầu, tuyển Pháp đã phải đối diện nguy cơ mất trụ cột

World Cup đã sắp cận kề nên không đội tuyển nào muốn đội hình bị xáo trộn vì chấn thương. Tuy nhiên mới đây nhà đương kim vô địch thế giới, Pháp đang phải đối diện nguy cơ mất trụ cột.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea và Pháp dự kiến ​​sẽ vắng mặt ít nhất 3 tháng vì chấn thương gân kheo. Như vậy anh có thể sẽ không được tham dự World Cup cùng Les Bleus.

Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có hai lần ra sân cho Chelsea mùa này. Anh đã không ra sân kể từ trận đấu thứ 2 ở Premier League mùa bóng năm nay. Đó là trận hòa 2-2 với Tottenham.

Các báo cáo ở Pháp đã nói rằng chấn thương gân kheo của Kante đang trầm trọng thêm. Graham Potter sau đó đã tiết lộ trong cuộc họp báo rằng tiền vệ này đã gặp phải sự chậm trễ trong quá trình hồi phục và cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra với thông tin mới nhất từ The Athletic, khả năng quay trở lại sớm của Kante là rất khó. Vì vậy anh có thể sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng. Điều đó dẫn đến việc Pháp sẽ phải loại Kante ra khỏi World Cup bắt đầu vào ngày 20/11.

Cầu thủ người Pháp, nhà vô địch Premier League hai lần với Leicester và Chelsea, sẽ hết hợp đồng với Stamford Bridge vào mùa hè này. Anh cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Tuy nhiên, Kante đã phải vật lộn với một số chấn thương cơ trong vài mùa qua. Anh không ra sân thường xuyên tại Premier League kể từ đầu mùa giải 2019/20.

Potter thừa nhận với báo chí rằng chấn thương trên ‘đáng lo ngại’ và ‘không phải là tin tốt’. Thế nhưng ông sẽ không nói thêm về thời điểm Kante có thể trở lại Chelsea.

Nếu thiếu vắng Kante, đó sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho ĐT Pháp. Nhất là khi họ chưa chắc chắn khả năng quay trở lại của trụ cột khác là Pogba.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: