Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup còn chưa khởi tranh, ĐT Argentina liên tiếp đón tin buồn

ĐT Argentina đang liên tục phải đón nhận những tin không vui trong hoàn cảnh World Cup chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. 


Theo thông báo mới nhất của HLV Mourinho (AS Roma), Dybala có thể bỏ lỡ phần còn lại của năm 2022 sau khi dính chấn thương.



Paulo Dybala đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Roma trước Lecce vào Chủ nhật. Thế nhưng Giallorossi đang lo sợ điều tồi tệ nhất sau khi tiền đạo người Argentina bị chấn thương.

 

Jose Mourinho tin rằng Paulo Dybala không có khả năng ra sân cho Roma trong năm nay sau khi cầu thủ người Argentina gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Lecce vừa qua.


Dybala ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà từ chấm phạt đền. Đói cũng là bàn thứ ba liên tiếp ở Serie A của anh.


Tuy nhiên, tiền đạo này bắt đầu tập tễnh và ôm đùi trái ngay sau bàn thắng đó. Dường như Dybala đã rơi nước mắt trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra.


Việc Dybala ghi được 6 bàn sau 10 lần ra sân cho Roma trong mùa này là con số cao nhất của cả đội (trên mọi đấu trường). Vậy nên Mourinho đang rất lo lắng khi Roma có thể thiếu vắng cầu thủ 28 tuổi trong một khoảng thời gian dài.


Khi được hỏi về tình trạng của Dybala sau trận thắng, Mourinho nói với DAZN: “Tôi nghĩ nó rất tệ.


“Tôi không phải là bác sĩ. Thế nhưng theo kinh nghiệm của mình và sau khi nói chuyện với Paulo, tôi nghĩ rằng rất khó để cậu ấy ra sân trong năm nay.”


Nếu Dybala phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nó cũng sẽ là một đòn giáng mạnh cho Argentina trước thềm World Cup. Tiền đạo này đã có 34 lần khoác áo Albiceleste và ghi được 3 bàn thắng.



Trước đó Messi cũng đã thông báo từ giã đội tuyển sau khi World Cup 2022 kết thúc. Mới đây nhất El Pulga cũng dính chấn thương không thể ra sân tại Ligue 1.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: