Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xác định Top 3 V League 2022: Hà Nội vô địch, tiếc nuối Hải Phòng

3 đội đoạt huy chương tại V League 2022 đã được xác định với ngôi vô địch thuộc về Hà Nội FC, Hải Phòng giành huy chương bạc và Topeland Bình Định đoạt huy chương đồng.

Topeland Bình Định – Hạng 3


Chạm trán SHB Đà Nẵng ở loạt trận vòng 25, Topeland Bình Định đã có một trận đấu trên chân toàn diện so với đối thủ và đã giành được thắng lợi nhẹ nhàng 1-0.

Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ có được vị trí thứ 3 chung cuộc khi hơn đội bám đuổi Viettel 6 điểm dù cả 2 đội vẫn còn 1 trận chưa đấu. Tấm huy chương vàng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Topeland Bình Định và là thành quả từ sự đầu tư mạnh mẽ của giới chủ.

Như vậy, sau 16 năm, Topeland Bình Định mới có lần đầu tiên đoạt được huy chương tại V League. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Topeland Bình Định xuyên suốt lịch sử đội bóng.

Hải Phòng FC – Á Quân


Trong trận đấu cuối cùng của mình ở V League 2022, Hải Phòng đã đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số đậm đà 4-1 trên sân nhà Lạch Tray.


Thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm có được 48 điểm, hơn đội bám đuổi Topeland Bình Định 5 điểm và đoạt tấm huy chương bạc.



Á Quân là thành tích tốt nhất của bóng đá Hải Phòng tại đấu trường V League. Trước đây, đội bóng đất Cảng đã có 2 lần làm được điều tương tự ở các mùa giải 2010 và 2016.


Hà Nội FC – Vô địch


Không nằm ngoài dự đoán, Hà Nội FC đã trở thành nhà vô địch của V League 2022 sớm 1 vòng đấu nhờ thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đội chủ sân Hàng Đẫy giành được 50 điểm sau 23 trận, hơn Hải Phòng 2 điểm nhưng vẫn đang chơi ít hơn đối thủ 1 trận. 



Đây cũng là lần thứ 6 Hà Nội FC giành chức vô địch V League và đã trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: